download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Quản Bạ

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Quản Bạ

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Quản Bạ - Đề thi thử thpt môn toán 2015

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/05/2018

Năm nay trường THPT Quản Bạ đã tiến hành cho các em học sinh thi thử chương trình thi THPT năm 2015, hiện Taimienphi.vn đã nhận được "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT Quản Bạ năm 2015" xin gửi tới các em học sinh, các bậc phụ huynh tham khảo.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT Quản Bạ năm 2015 có những nét rất chung so với quy định chung của Bộ Giáo dục & Đào tạo, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh có cơ hội rèn luyện tâm lý, kỹ năng làm bài với bộ môn toán.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Quản Bạ
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Quản Bạ - Đề thi thử thpt môn toán 2015

Đề thi thử môn Toán của trường THPT Quản Bạ (Hà Giang) gồm 2 phần chính là Đại số và hình học, với 10 câu hỏi được làm trong thời gian quy định là 180 phút (không kể thời gian giao đề) với những điểm số khác nhau cho mỗi câu hỏi.

Câu cao điểm nhất trong đề thi thử THPT môn Toán là câu 01 với số điểm được tính là 02 điểm, câu thấp điểm nhất là câu 03 và câu 09 với số điểm giống nhau là 0.5 điểm cho mỗi câu, các câu còn lại là 01 điểm. Sự đa dạng về câu hỏi trong đề thi thử THPT môn Toán giúp các em có cơ hội làm quen với nhiều dạng bài tập và cách giải hơn đồng thời hạn chế tối đa tình trạng mất điểm ở một câu nào đó khiến toàn bộ bài thi có điểm thấp.

Đa số những câu hỏi trong "Đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Quản Bạ năm 2015" được đánh giá là phù hợp với các em học sinh trên địa bàn, với các em học sinh có lực học khá hoặc giỏi thì để được coi là dễ, để luyện tập với nó bạn đọc có thể tải Đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Quản Bạ năm 2015 về máy hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh việc tải "Đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Quản Bạ năm 2015" để tham khảo các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm các dạng để khác của bộ môn Toán trên Taimienphi.vn

Muốn biết thêm các dạng bài tập nào sẽ xuất hiện trong đề thi của mình, các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồng Đức để trang bị thêm kiến thức cho mình nhé.

Taimienphi.vn chúc các em học sinh ôn thi, luyện thi tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh THPT sắp tới !


Liên kết tải về - [123 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Quản Bạ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Quản Bạ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường quản bạ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Quản Bạ


Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm