download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Cẩm Lý

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Cẩm Lý

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Cẩm Lý - Bài thi thử thpt môn toán 2015

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT Cẩm Lý năm 2015 là đề thi thử môn Toán vào THPT do trường THPT Cẩm Lý trực thuộc Sở GD và ĐT tỉnh Bắc Giang ra đề, Taimienphi.vn đã cập nhật đầy đủ nội dung của đề thi thử môn Toán này, các em học sinh và các bận phụ huynh quan tâm có thể tải về để sử dụng.


Là một trong số các môn thi áp dụng trong kỳ thi tuyển sinh THPT năm nay Đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Cẩm Lý năm 2015 có cấu trúc được dàn đều cho 2 phần Đại số và Hình học với thời gian làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề)

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Cẩm Lý
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Cẩm Lý - Phần mềm Bài thi thử thpt môn toán 2015


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT Cẩm Lý năm 2015 với 2 phần kể trên bao gồm 10 câu hỏi khác nhau với thang điểm không có sự chênh lệch nhau lắm, điểm số cao nhất trong đề thi là 02 điểm, thấp nhất là 0.5 điểm. Số câu hỏi nhiều như vậy giúp các em học sinh làm quen với nhiều dạng bài khác nhau cũng như có cơ hội "gỡ" điểm nếu như có sai xót ở một câu nào nó.

Qua khảo sát bước đầu đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Cẩm Lý năm 2015 được đánh giá là phù hợp với hầu hết các học sinh THPT hiện nay, tuy nhiên để đạt được điểm số cao đòi hỏi các em phải có lực học khá trở lên, với các em học lực giỏi bộ môn toán hoàn toàn có thể đạt mức điểm tuyệt đối, tức là 10 điểm.

Bên cạnh đề thi thử THPT môn Toán thì trường Cẩm Lý cũng có những đề thi khác thuộc các môn như Ngữ Văn, Tiếng anh... và cũng đã được Taimienphi.vn chia sẻ ở những bài viết trước đó. Các em học sinh quan tâm có thể tải các đề thi thử THPT môn Toán tương ứng đó để làm thử trước khi bước vào kỳ thi THPT chính thức.

 

Ngoài ra, các bạn và các em cũng có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm năm 2015 để nắm thêm các dạng câu hỏi trong bộ môn Toán có thể có trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2015

Taimienphi.vn chúc các em học sinh ôn thi, luyện thi tốt để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh THPT năm nay.


Liên kết tải về - [23 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Cẩm Lý - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Cẩm Lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường cẩm lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Cẩm Lý


Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm