download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng là đề thi thử môn Toán cho kỳ thi THPT Quốc Gia do trường THPT Đoàn Thượng tỉnh Hải Dương tổ chức. Taimienphi.vn đã cập nhật đầy đủ nội dung của đề thi thử môn Toán lần này, các em học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm có thể tải về làm thử với những dạng đề khác nhau.


Là một trong số các môn thi đã được lựa chọn áp dụng trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng" cung giống như các lần trước với cấu trúc được dàn đều cho 2 phần Đại số và Hình học, thời gian làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề)

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng với 2 phần kể trên bao gồm 09 câu hỏi khác nhau với thang điểm không có sự chênh lệch nhau lắm, điểm số cao nhất trong đề thi là 02 điểm, các câu còn lại có số điểm là 01 điểm.

Với số câu hỏi nhiều như vậy giúp các em học sinh làm quen với nhiều dạng bài khác nhau cũng như có cơ hội "gỡ" điểm nếu như có sai xót ở một câu nào nó, hạn chế tối đa tình trạng mất điểm ở một câu nhiều điểm mà kéo kết quả của cả bào thi xuống thấp.

Qua khảo sát bước đầu để thi thử THPT môn Toán của trường Đoàn Thượng được đánh giá là phù hợp với hầu hết các học sinh THPT hiện nay, tuy nhiên để đạt được điểm số cao đòi hỏi các em phải có lực học khá trở lên, với các em học lực giỏi bộ môn Toán hoàn toàn có thể đạt mức điểm tuyệt đối, tức là 10 điểm.

Bên cạnh đề thi thử THPT môn Toán của trường THPT Đoàn Thượng còn có những đề thi Toán của những lần trước và đề thi thử của các môn khác như Ngữ Văn, Sử, Địa Lý, Tiếng Anh... cũng đã được Taimienphi.vn chia sẻ ở những bài viết trước đó. Các em học sinh quan tâm có thể tải các đề thi tương ứng đó để làm thử trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc Gia chính thức.

Nhiều ý kiến cho rằng Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đa Phúc có nhiều bài tập hay và vừa sức với học sinh, các bạn và các em có thể tải về để tham khảo

Taimienphi.vn chúc các em học sinh ôn thi, luyện thi tốt để đạt kết quả cao !


Liên kết tải về - [845 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường đoàn thượng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng


Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm