download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hai Bà Trưng

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hai Bà Trưng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hai Bà Trưng - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Thu Hà  cập nhật: 25/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hai Bà Trưng năm 2015 là bộ đề thi thử môn Toán của trường THPT Hai Bà Trưng năm 2015, Taimienphi.vn xin chia sẻ tới các em học sinh cùng toàn thể các bậc phụ huynh tài liệu này.


Theo quy định chung của bộ GD và ĐT các trường THPT tạo điều kiện tốt nhất cho các em thi thử với các môn thi như Văn, Toán, Anh... trong đó Toán là một trong những môn thi được các em tập chung ôn tập kỹ lưỡng.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hai Bà Trưng
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hai Bà Trưng - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015


Nhằm cung cấp cho toàn thể học sinh nói chung học sinh có nguyện vọng thi vào trường THPT Hai Bà Trưng nhà trường đã hỗ trợ các em thi thử để rèn luyện khả năng làm bài cũng như yếu tố tâm lý khi đi thi. Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hai Bà Trưng năm 2015 gồm có 2 phần Đại số và hình học với thời gian làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề)

Với 09 câu hỏi dàn đều cho 02 phần là Đại số và Hình học bộ "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hai Bà Trưng năm 2015" được đánh giá là sát theo quy định chung của Bộ GD & ĐT; với cấu trúc chung như thế này giúp học sinh có cơ hội tiếp cận với hệ thống câu hỏi đa dạng, có điều kiện "thi" với nhiều dạng bài tập khác nhau đồng thời đánh giá khá khách quan về điểm số của các em, bởi với 09 câu hỏi được dàn đều với số điểm là 1 điểm cho mỗi câu (duy nhất câu 01 là 02 điểm) sẽ giảm hạn chế tình trạng mất điểm chỉ vì sai một câu nhiều điểm. Đây cũng là một trong những điểm cải tiến của những chương trình thi hiện nay.

Đặc biệt với câu 04 tuy rằng chỉ có 01 điểm nhưng lại được cho là khá "khó nhằn" đối với nhiều em học sinh. Nội dung câu hỏi này như sau: "Cho hình lăng trụ đứng ABCD.A’B’C’D’ có đấy là hình thoi cạnh a, góc BAD = 60o và AC’ = 2a. Gọi O là giao điểm của AC và BD, E là giao điểm của A’C và OC’. Tính thể tích khối lăng trụ ABCD.A’B’C’D’ và khoảng cách từ điểm A đến mặt phẳng (EBD)"

Nhìn chung "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hai Bà Trưng năm 2015" không có tính chất đánh đố thí sinh, những thí sinh học lực khá hoàn toàn có thể đạt điểm 8-9 còn những em có học lực giỏi có cơ hội nhận điểm tuyệt đối. Các bậc phụ huynh quan tâm có thể tải về cho các em học sinh tham khảo và làm thử.

Để trang bị thêm kiến thức cho mình trước kỳ thi quan trọng, các em nên tham khảo càng nhiều đề thi càng tốt, Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Thanh Chương 3 cũng là một trong những đề thi hay được nhiều em đánh giá cao.

Ngoài ra, các bạn và em cũng có thể tải và tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng của Tỉnh Hải Dương với nhiều dạng đề rất hay.

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi, luyện thi và thi đạt kết quả cao !


Liên kết tải về - [256 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hai Bà Trưng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hai Bà Trưng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường hai bà trưng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hai Bà Trưng


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm