download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng, Thừa Thiên Huế

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng, Thừa Thiên Huế

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng, Thừa Thiên Huế - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng là đề thi thử Trung học phổ thông Quốc gia bộ môn Toán của trường THPT Hai Bà Trưng tình Thừa Thiên Huế, đây là một trong những đề thi được đánh cao trong tổng số các đề thi thuộc bộ môn toán, Taimienphi.vn xin chia sẻ cùng bạn đọc đề thi thử này.


Nằm trong chương trình thi thử cho kỳ thi THPT Quốc Gia Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng là một trong những yếu tố cấu thành của bộ đề thi thử THPT Quốc gia do trường THPT Hai Bà Trưng tình Thừa Thiên Huế tổ chức.

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng, Thừa Thiên Huế
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng, Thừa Thiên Huế - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng có cấu trúc đúng theo quy định của bộ Giáo dục với 2 phần chính là Đại số và Hình được chia đều cho chương trình học kiến thức chủ đạo được tập chung cho lớp 12.

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng gồm 09 câu hỏi khác nhau, câu cao điểm nhất là câu 01 với số điểm là 02 điểm, các câu còn lại có số điểm giống nhau là 01 điểm, với cách phân chia như thế này các em vừa được làm với nhiều dạng bài khác nhau đồng thời giảm thiểu thấp nhất khả năng mất điểm một câu nào đó kéo theo cả bài thi chất lượng thấp. Đây là một trong những điểm mới của kỳ thi năm nay !

Trong Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng có một số câu được các em học sinh đánh giá khá hay, ví dụ như câu 05 chẳng hạn, câu 05 có nội dung như sau: "Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho tam giác nhọn ABC, gọi E, F lần lượt là hình chiếu của các đỉnh B, C lên các cạnh AC, AB. Các đường thẳng BC và EF lần lượt có phương trình là BC: x - 4y - 12 = 0, EF: 8x + 49y - 6 = 0, trung điểm I của EF nằm trên đường thẳng Δ: x - 12y = 0. Tìm tọa độ các đỉnh của tam giác ABC biết BC = 2√17 và đỉnh B có hoành độ âm? ". Đây là câu hỏi thuộc phần Hình học gây khá nhiều nhầm lẫn cho các em học sinh tham gia làm bài.

Cũng theo đánh giá chung, Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng không quá khó nhưng cũng có khả năng phân loại thí sinh cao, bạn đọc quan tâm có thể tải Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng cho con em mình làm thử.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng để xem các dạng bài tập có thể xuất hiện trong bài thi của mình.

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi và thi đạt kết quả cao !


Liên kết tải về - [524 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng, Thừa Thiên Huế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng, Thừa Thiên Huế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường hai bà trưng, thừa thiên huế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Hai Bà Trưng, Thừa Thiên Huế


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm