download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồ Thị Kỳ

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồ Thị Kỳ

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồ Thị Kỳ - Đề thi thử thpt quốc gia môn toán

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/06/2015

Kỳ thi tuyển sinh THPT năm học 2015 đang tới gần, để giúp các sĩ tử ôn thi và các bậc phụ huynh yên tâm hơn Taimienphi.vn xin giới thiệu tới các em học sinh, các bậc phụ huynh "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT Hồ Thị Kỳ năm 2015"


Đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Hồ Thị Kỳ năm 2015 là một trong số rất nhiều các đề thi thuộc bộ môn toán THPT được Taimienphi.vn lựa chọn chia sẻ tới các em học sinh cũng như toàn thể các bậc phụ huynh có con em tham dự kỳ thi tuyển sinh năm nay.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồ Thị Kỳ
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồ Thị Kỳ - Đề thi thử thpt quốc gia môn toán



Cũng giống như hầu hết các trường THPT khác trên toàn quốc năm nay THPT Hồ Thị Kỳ cũng sẽ tổ chức cho các em thi thử nhằm tạo điều kiện cho các em tập làm bài cũng như có những rèn luyện tâm lý bước đầu trước khi bước vào kỳ thi "căm co" nhất của năm - kỳ thi tuyển sinh ĐH - CĐ năm 2015

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán - THPT Hồ Thị Kỳ năm 2015 gồm 10 câu hỏi khác nhau được chia ra làm 2 phần: Đại số và Hình học. Việc đa dạng hóa số câu hỏi giúp cho các em có nhiều lựa chọn hơn cũng như có cơ hội tiếp cần với nhiều dạng bài khác nhau.

Số điểm cũng được dàn đều cho cả 10 câu hỏi, câu cao nhất là 1.5 điểm, câu thấp nhất là 0.5 điểm còn lại là 1 điểm cho mỗi câu. Bên cạnh những câu hỏi dễ "ăn" điểm, đề thi này còn có những câu hỏi khó để phân loại và đánh giá lực học của học sinh.

Theo đánh giá chung của các email học sinh, đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Hồ Thị Kỳ năm 2015 có những câu hỏi khó với cả những bạn học khá, vì vậy nếu các em học sinh muốn thử sức mình hãy tải và làm thử bộ đề thi này.

Bên cạnh Đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Hồ Thị Kỳ năm 2015, trường THPT Hồ Thị Kỳ còn có những đề thi thử của các bộ môn khác nữa, các bậc phụ huynh quan tâm có thể tải về cho các em làm thử trước khi bước vào kỳ thi quan trọng sắp tới.

 

Đề toán luôn là dạng đề thi có ngân hàng bài tập khó và đa dạng, các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Hùng Vương để nắm thêm các dạng bài tập nữa nhé.

Taimienphi.vn chúc các em học sinh ôn thi - luyện thi và thi đạt kết quả tốt !


Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồ Thị Kỳ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồ Thị Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường hồ thị kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồ Thị Kỳ


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm