download Đề thi thử THPTQG môn Văn THPT Cù Huy Cận năm 2015

Đề thi thử THPTQG môn Văn THPT Cù Huy Cận năm 2015

 

Download Đề thi thử THPTQG môn Văn THPT Cù Huy Cận năm 2015 - Đề thi thử Đại học môn Văn 2015

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/01/2018

Đề thi thử THPTQG môn Văn - THPT Cù Huy Cận năm 2015 là bước tập duyệt để học sinh có thể nắm được cấu trúc và các nội dung cơ bản của bài thi, làm bài và căn thời gian hợp lý trước khi bước vào kỳ thi chính thức. Đề thi gồm 3 câu và có thời gian làm bài là 180 phút.


Đề thi thử THPTQG môn Văn - THPT Cù Huy Cận năm 2015 gồm các nội dung: đọc hiểu đoạn văn, tìm ý chính cho các đoạn văn, cách sắp xếp ý, thái độ của người viết, trình bày quan điểm của bạn; viết đoạn văn trình bày suy nghĩ về một nhận định; cảm nhận đoạn thơ để làm sáng tỏ một ý kiến.

Đề thi thử THPTQG môn Văn THPT Cù Huy Cận năm 2015
Download Đề thi thử THPTQG môn Văn THPT Cù Huy Cận năm 2015 


Đề thi thử THPTQG môn Văn - THPT Cù Huy Cận năm 2015 bám sát chương trình văn học đã được học trong chương trình phổ thông. Ngoài yêu cầu phải nêu được các ý chính trong bài làm, học sinh còn phải biết cách trình bày và diễn đạt để lấy được cảm tình của người chấm thi. Ngoài ra, học sinh có thể xem thêm Đề thi thử THPT Quốc gia THPT Lê Quý Đôn môn Văn.

Bên cạnh đề thi ôn tập cho các em học sinh lớp 12 thì các em học sinh lớp 7. 8 có thể tham khảo thêm cách làm văn thuyết minh cũng như sử dụng văn phong thuyết minh sao cho hợp lý nhất. Bài văn thuyết minh về cái kéo  cũng là một trong số những đề bài được đưa ra, yêu cầu các em học sinh cần nắm rõ đối tượng và sử dụng ngôn ngữ linh hoạt để thuyết minh về cái kéo sao cho hợp lý và hấp dẫn nhất. Bài văn mẫu thuyết minh này được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, mời các bạn cùng tham khảo để ứng dụng dễ dàng hơn. 

Nội dung Đề thi thử THPTQG môn Văn - THPT Cù Huy Cận năm 2015:

- Đề thi thử đại học môn Văn THPT Cù Huy Cận năm 2015
- Đọc hiểu văn bản, cảm nhận thơ, phát biểu suy nghĩ về một nhận định
- Nội dung bám sát chương trình đã học
- Thời gian làm bài 180 phút
 

 


Liên kết tải về - [409KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPTQG môn Văn THPT Cù Huy Cận năm 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPTQG môn Văn THPT Cù Huy Cận năm 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thptqg môn văn thpt cù huy cận năm 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPTQG môn Văn THPT Cù Huy Cận năm 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm