download Đề thi TOEFL năm 1997 (Luyện thi TOEFL )

Đề thi TOEFL năm 1997

 (Luyện thi TOEFL )

Download Đề thi TOEFL năm 1997 - Đề thi TOEFL năm 1997 chi tiết và đầy đủ nhất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/04/2018

Đây là một tài liệu ôn thi tiếng anh, cuốn tài liệu này tổng hợp nhiều bài thi TOEFL khác nhau giúp các bạn sinh viên, học viên... tìm hiểu về cấu trúc của bài thi TOEFL và các bạn có thể thử trình độ của bản thân, nâng cao trình độ của bản thân bằng cách làm thử các bài thi này.


Đề thi TOEFL năm 1997 gồm hàng chục mẫu đề thi TOEFL, mỗi đề thi gồm các phần nghe nói đọc viết giúp các bạn rèn luyện đầy đủ các kỹ năng khi học tiếng anh, tài liệu được cung cấp miễn phí tới các bạn độc giả.

Ngoài đề thi TOEFL năm 1997, các thí sinh có dự định đăng ký thi TOEFL có thể tham khảo thêm tài liệu tổng hợp 22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine để ôn thi TOEFL một cách hiệu quả nhất, toàn bộ nội dung tài liệu 22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine đều là các từ vựng trong tâm, thường xuyên sử dụng đến, sẽ giúp các thí sinh tự tin hơn khi tham gia kì thi chính thức.


Đề thi TOEFL năm 1997
Download Đề thi TOEFL năm 1997 - Phần mềm Đề thi TOEFL năm 1997 chi tiết và đầy đủ nhất

Đề thi TOEFL năm 2001 cũng là tài liệu thực hành làm thử đề thi rất hiệu quả mà các bạn có nhu cầu đăng ký dự thi TOEFL có thể ôn tập để nâng cao kỹ năng làm bài tập của mình, việc làm thử đề thi TOEFL năm 2001 cũng là cơ hội để các thí sinh làm quen với dạng đề thi, dạng bài tập và có sự chuẩn bị chu đáo nhất nhằm đạt được thành tích cao.



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi TOEFL năm 1997 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi TOEFL năm 1997 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi toefl năm 1997 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi TOEFL năm 1997 (Luyện thi TOEFL )


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm