download Đề thi TOEFL năm 2000 (Luyện thi TOEFL)

Đề thi TOEFL năm 2000

 (Luyện thi TOEFL)

Download Đề thi TOEFL năm 2000 - Đề thi TOEFL năm 2000 chi tiết và đầy đủ nhất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/04/2018

Đây là một dạng tài liệu hỗ trợ ôn thi TOEFL được sưu tầm và chia sẻ với các bạn vào năm 2000, cuốn tài liệu tổng hợp nhiều bài thi khác nhau về TOEFL thời điểm năm 2000, các bạn có thể xem nội dung, xem cấu trúc của đề thi TOEFL.


Giống như các tài liệu ôn thi tiếng anh khác tài liệu này kèm đáp án giúp các bạn ôn tập hiệu quả cả ngữ pháp và từ vựng Tiếng Anh, từ đó, các bạn sẽ làm quen với cách ra đề của đề thi TOEFL và có những bước chuẩn bị tốt nhất trước kỳ thi, mỗi một đề thi gồm có các phần nghe nói đọc viết,... các bạn tải về để xem và nghiên cứu cụ thể nhé.

Bên cạnh đề thi TOEFL năm 2000, các bạn có thể tham khảo thêm đề thi TOEFL năm 2001 để có thêm tài liệu ôn tập và thực hành làm bài tập TOEFL, việc ôn thi qua đề thi TOEFL năm 2001 sẽ giúp các thí sinh nắm rõ cấu trúc đề thi, dạng bài tập để tự tin khi bước vào kì thi chính thức.


Đề thi TOEFL năm 2000
Download Đề thi TOEFL năm 2000 - Phần mềm Đề thi TOEFL năm 2000 chi tiết và đầy đủ nhất

Ngoài ra còn có đề thi TOEFL năm 1999 cũng được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải dưới đây rất đầy đủ cùng lời giải đi kèm, đề thi TOEFL năm 1999 sẽ giúp các thí sinh kiểm tra kiến thức của mình một cách hệ thống và bài bản nhất, từ đó mọi người dễ dàng lên kế hoạch ôn tập sao cho phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [9,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi TOEFL năm 2000 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi TOEFL năm 2000 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi toefl năm 2000 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi TOEFL năm 2000 (Luyện thi TOEFL)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm