download Đề thi TOEFL năm 1999 (Luyện thi TOEFL)

Đề thi TOEFL năm 1999

 (Luyện thi TOEFL)

Download Đề thi TOEFL năm 1999 - Đề thi TOEFL năm 1999 chi tiết và đầy đủ nhất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/04/2018

Mẫu đề thi tiếng anh TOEFL cung cấp cho các bạn một cách nhìn chi tiết, tổng quan và cụ thể nhất về cấu trúc đề thi TOEFL, đối với các sinh viên, học viên chưa có bằng TOEFL thì cuốn tài liệu này thực sự hữu ích và cần thiết đối với các bạn.


Đề thi TOEFL năm 1999 tổng hợp nhiều mẫu đề thi khác nhau năm 1999, các bạn có thể xem nội dung, xem các đề thi để chuẩn bị tốt cho bài thi TOEFL của mình sắp tới, với cuốn tài liệu này các bạn có thể tự làm và kiểm tra trình độ của bản thân.

Bên cạnh đề thi TOEFL năm 1999 còn rất nhiều các biểu mẫu đề thi TOEFL khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như đề thi TOEFL năm 1998 cũng được xem là tài liệu ôn tập chuẩn bị cho kì thi TOEFL sắp tới một cách hiệu quả nhất, đề thi TOEFL năm 1998 sẽ giúp các em học sinh vận dụng kiến thức vào làm bài tập và nắm vững cấu trúc đề thi.


Đề thi TOEFL năm 1999
Download Đề thi TOEFL năm 1999 - Phần mềm Đề thi TOEFL năm 1999 chi tiết và đầy đủ nhất

Ngoài việc thực hành làm các đề thi thì tài liệu 22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine cũng là một trong những tài liệu ôn tập TOEFL rất hay mà các thí sinh không nên bỏ qua, với 22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine, các bạn không chỉ củng cố kiến thức về từ vựng của mình một cách hiệu quả mà còn là tiền đề để mọi người học tiếng anh tốt hơn, tự tin chuẩn bị cho kì thi sắp tới.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi TOEFL năm 1999 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi TOEFL năm 1999 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi toefl năm 1999 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi TOEFL năm 1999 (Luyện thi TOEFL)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm