download Đề thi trắc nghiệm môn Vật lý (Tài liệu trắc nghiệm vật lý)

Đề thi trắc nghiệm môn Vật lý

 (Tài liệu trắc nghiệm vật lý)

Download Đề thi trắc nghiệm môn Vật lý - Tài liệu học tập và ôn thi môn Vật lý

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/04/2018

Đề thi trắc nghiệm môn Vật lý giới thiệu đến bạn một số đề thi trắc nghiệm môn Vật lý dành cho các học sinh đang chuẩn bị cho kỳ thi Tốt nghiệp Phổ thông và thi Đại học. Những câu hỏi trắc nghiệm này thống kê và tổng hợp lại kiến thức Vật lý Phổ thông, trong chương trình lớp 12, giúp bạn có một bài thi tốt và đạt kết quả cao hơn mong đợi.


Đề thi trắc nghiệm môn Vật lý gồm các kiến thức lý thuyết và bài tập yêu cầu tính toán, đòi hỏi học sinh cần nắm vững đầy đủ các kiến thức đã học. Các câu hỏi trắc nghiệm khá đa dạng, nhiều dạng toán, đề cập đến nhiều công thức, định nghĩa, định lý trong bộ môn Vật lý, vì thế học sinh cần phải cẩn thận trong từng câu hỏi lý thuyết và bài tập để đạt được điểm tối đa.


Đề thi trắc nghiệm môn Vật lý
Download Đề thi trắc nghiệm môn Vật lý - Phần mềm Tài liệu học tập và ôn thi môn Vật lý

Đề thi trắc nghiệm môn Vật lý là một trong những nguồn tài liệu ôn thi hiệu quả và mang tính thực tiễn cao, vừa giúp tổng hợp lại kiến thức đã học, vừa giúp học sinh làm quen với cách làm bài thi trắc nghiệm. Quan trọng nhất là thí sinh phải biết cách phân phối thời gian cho các câu hỏi, câu dễ làm trước, câu khó làm sau để có kết quả tốt.

Ngoài môn Vật lý thì tiếng anh cũng là môn học rất quan trọng mà các bạn cần ôn tập vì đây là môn thi bắt buộc, tài liệu 11 bài tập từ vựng tiếng anh lớp 12 sẽ giúp các em học sinh thực hành vận dụng kiến thức vào giải bài tập một cách bài bản và hệ thống nhất, 11 bài tập từ vựng tiếng anh lớp 12 sẽ giúp các em củng cố và nâng cao vốn từ vựng của mình một cách hiệu quả.

Còn đối với các em học sinh khối C thì đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 là tài liệu luyện thi đại học môn Lịch sử rất hay mà các em có thể lưu lại để học tốt môn học này, vì kiến thức môn Lịch sử rất dài và khó nhớ vì thế việc chuẩn bị đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 là rất cần thiết.

Nội dung của đề thi trắc nghiệm môn Vật lý:

- Một số đề thi trắc nghiệm môn Vật lý
- Gồm kiến thức vật lý lý thuyết và bài tập
- Tập trung vào chương trình Vật lý lớp 12
- Giúp học sinh ôn thi đạt kết quả cao



Liên kết tải về - [1,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi trắc nghiệm môn Vật lý - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi trắc nghiệm môn Vật lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi trắc nghiệm môn vật lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi trắc nghiệm môn Vật lý (Tài liệu trắc nghiệm vật lý)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm