download Degath's Ducker  3.2.1.4

Degath's Ducker

  3.2.1.4

Download Degath's Ducker - Giảm âm lượng audio stream, quản lý nguồn âm thanh trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/08/2022

Degath's Ducker là công cụ hỗ trợ giảm âm lượng của audio stream bằng cách sử dụng hiệu ứng âm thanh ducking dựa trên nhiều bộ khởi động (trigger) khác nhau, nhờ đó tạo điều kiện giao tiếp tốt hơn khi âm thanh được phát trên nền hệ thống. Ứng dụng đặc biệt hữu ích với những người dùng có sở thích nghe nhạc, chơi game hoặc xem phim trong khi trò chuyện với bạn bè.


Nhiều người trong chúng ta có sở thích nghe nhạc, chơi game hoặc xem phim trong khi trò chuyện với bạn bè trên ứng dụng Discord hoặc Skyp, do đó đôi khi khó mà nghe thấy họ đang nói gì nếu không tăng âm lượng của cuộc trò chuyện đến một mức cao hơn.

Degath's Ducker là ứng dụng có dung lượng nhẹ cung cấp cho người dùng giải pháp hiệu quả hơn trong trường hợp này bằng cách tự động giảm âm lượng của audio stream dựa trên bộ khởi động âm thanh. Chương trình cung cấp bộ tính năng ấn tượng, tuy nhiên người dùng cần dành thời gian để tìm hiểu cách lập cấu hình.

degath s ducker

Giao tiếp dễ dàng hơn trong khi phát âm thanh khác trên nền hệ thống

Mục đích của nhà phát triển ứng dụng Degath's Ducker là người dùng không cần phải dừng phát nhạc hay hạ thấp âm lượng của nguồn âm thanh khác trong khi trò chuyện với bạn bè mà vẫn nghe thấy những gì họ nói.

Degath's Ducker giảm âm lượng của âm thanh bài hát hay game xuống một mức nhất định, sau đó khôi phục lại trị số âm thanh trước đó khi nguồn âm thanh được thiết lập là bộ khởi động giảm xuống.

Trái ngược với Degath's Ducker, Sound Booster lại hỗ trợ tăng âm lượng lên mức tối đa mà không làm giảm chất lượng âm thanh; sử dụng Sound Booster, âm lượng máy của bạn sẽ không còn giới hạn với hiệu quả khuếch âm của card âm thanh nhờ có khả năng xử lý các file audio đang phát trước khi chuyển đến thiết bị phần cứng.

degath s ducker 2

Thiết lập nhiều bộ khởi động âm thanh và trị số để quản lý hiệu ứng ducking tự động

 

Quá trình lập cấu hình ban đầu của ứng dụng Degath's Ducker khá phức tạp, đó là lý do tại sao người dùng cần xem kỹ tài liệu hướng dẫn trực tuyến có sẵn để dễ dàng tìm kiếm các diễn giải cần thiết.

Khi thêm một bộ khởi động mới, Degath's Ducker liệt kê tất cả các tiến trình tạo ra âm thanh và dễ dàng lựa chọn một tiến trình thích hợp. Nếu âm lượng vượt quá giá trị cài sẵn, hiệu ứng ducking sẽ được kích hoạt.

Để thiết lập các chỉ tiêu, người dùng chỉ cần xác định mức âm lượng lớn nhất và nhỏ nhất cho phép trong và sau khi sử dụng hiệu ứng ducking.

AudioSphere cũng là tiện ích có khả năng điều chỉnh âm lượng trên máy tính, kiểm soát các chức năng âm thanh trên máy tính như Volume, Balance, Treble, Bass... bên cạnh đó AudioSphere còn cho phép tùy chỉnh các cài đặt được thiết lập sẵn về âm thanh trên hệ thống.

Phương pháp tự động quản lý nhiều nguồn âm thanh

Sau khi hoàn tất quá trình lập cấu hình, người dùng thu nhỏ ứng dụng Degath's Ducker vào khay hệ thống và để chương trình xử lý hiệu ứng ducking trong khi chạy ở chế độ nền.

Những tính năng chính của ứng dụng Degath's Ducker:

- Giảm âm lượng của audio stream bằng cách sử dụng hiệu ứng âm thanh ducking

- Thiết lập nhiều bộ khởi động âm thanh và trị số để quản lý hiệu ứng ducking tự động

- Phương pháp tự động quản lý nhiều nguồn âm thanh

- Tạo điều kiện giao tiếp tốt hơn khi trò chuyện với bạn bè



Liên kết tải về - [681 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Degath's Ducker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat degath's ducker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Degath's Ducker 3.2.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm