download DEVAR Cho Android

DEVAR

 Cho Android

Download DEVAR - Ứng dụng tương tác thế giới với công nghệ AR

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/08/2019

DEVAR là nền tảng thực tế tăng cường (AR) thân thiện với gia đình, cung cấp các hoạt động giải trí vui vẻ cho trẻ em và người lớn, trong đó có những trò chơi AR thú vị, nhân vật tương tác, hiệu ứng máy ảnh tuyệt vời, hình ảnh động và nhiều điều đặc biệt khác. Bạn sẽ được khám phá một loạt các trải nghiệm thực tế với chế độ AR Camera mới.



DEVAR là nơi bạn có thể gặp gỡ những con rồng dễ thương, robot không gian, nhân vật lịch sử và các nhân vật tương tác khác trong thế giới ảo nhờ công nghệ thực tế tăng cường, sau đó có thể chụp ản hay quay video để chia sẻ chúng với bạn bè. Những trò chơi AR vui nhộn sẽ giúp bạn có những giờ phút giải trí thú vị, hay chuyến du hành ngược thời gian để quan sát những con khủng long Tyrannosaurus, Triceratops, Velociraptor.

devar

Download DEVAR, Ứng dụng tương tác thế giới với công nghệ AR

 

DEVAR còn cung cấp đến người dùng các hoạt động thú vị khác như: tô màu các bức tranh và chơi với các tác phẩm AR của bạn trong sách tô màu trực tiếp, xem câu chuyện AR với những tương tác tuyệt vời, hay download ứng dụng để tìm hiểu về động vật, sinh vật đại dương, không gian, thế giới vi mô, giải phẫu người với Bách khoa toàn thư 4D trực quan.

Drappy AR cũng là một trong những tựa game dựa trên công nghệ thực tế tăng cường có số lượng người chơi đông đảo hiện nay, Drappy AR mang đến cho người chơi cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và có giá trị.

Các tính năng chính của DEVAR:

- Các hoạt động giải trí dựa trên công nghệ AR

- Quan sát khủng long chân thực

- Du hành xuyên không gian và thời gian

- Tìm hiểu sinh vật đại dương


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game trên Zoom PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm tăng cường tương tác, xóa bỏ sự nhàm chán khi học, làm việc online cho người dùng, Zoom đã ra mắt các tựa game vui, thú vị, giúp mọi người vừa học vừa chơi, vừa làm ngay trên Zoom PC, dưới đây là chi tiết cách cài đặt, cách chơi game trên Zoom, mời bạn đọc cùng tham khảo.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Công nghệ thực tế ảo AR là gì?
    Thực tế tăng cường AR là xu hướng công nghệ mới, cung cấp các trải nghiệm 3D tương tác kết hợp góc nhìn của thế giới thực với các yếu tố do máy tính tạo ra trong thời gian thực. Vậy công nghệ thực
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Cách Redeem Code trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hôm nay, ngay trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn Redeem Code trên Epic Games, sử dụng mã đổi thưởng nhận trò chơi hoặc DLC miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản, không quá khó khăn kể cả với những người không am hiểu công nghệ.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
  • Các trò vui ngày Halloween 2019
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp những trò vui ngày Halloween như trò chơi Halloween truyền thống cho kẹo hay bị ghẹo, trò chơi đớp táo, săn bí ngô, ma bowling ... Tất cả những trò chơi này không chỉ dành cho người lớn, trẻ em chơi mà các thành viên trong gia đình có thể chơi cùng nhau.
  • Soạn bài Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: Đồ chơi - Trò chơi
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Lời giải từ câu 1 đến câu 4 phần soạn bài Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: Đồ chơi - Trò chơi ở trang 147 SGK Tiếng Việt 4, tập 1 nhằm hỗ trợ các bạn học sinh trong quá trình soạn bài học này ở nhà để tìm hiểu các từ ngữ chỉ tên đồ chơi, trò chơi mà em biết và những lợi ích, tác hại của một trong số các trò chơi đó.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DEVAR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat devar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm