download eTax Mobile Cho Android

eTax Mobile

 Cho Android

Download eTax Mobile - Ứng dụng tra cứu, nộp thuế thu nhập cá nhân

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/04/2024

eTax Mobile là một ứng dụng di động cho phép người dùng thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế một cách tiện lợi. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, eTax Mobile cho phép người dùng nộp thuế, tra cứu thông tin về thuế cá nhân và doanh nghiệp, cập nhật các thông báo quan trọng từ cơ quan thuế, và thực hiện các dịch vụ thuế khác mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại di động của mình.


eTax Mobile - Kê khai thuế điện tử trên di động

Sự ra đời của ứng dụng eTax Mobile đã tháo gỡ những vướng mắc trong việc tiếp cận các chính sách và dịch vụ thuế của các nhân và các doanh nghiệp, hay vấn thực thi nghĩa vụ đóng thuế chưa thuận lợi. eTax Mobile hiện có phiên bản eTax Mobile cho AndroideTax Mobile cho iPhone để người dùng cài đặt và sử dụng, cho phép khai thuế điện tử, tra cứu thông tin người hồ sơ đóng thuế và hỗ trợ đóng thuế trực tuyến, bên cạnh đó là chức năng tra cứu thông tin người phụ thuộc và hỗ trợ cho cá nhân nộp thuế điện tử thông qua liên kết với ứng dụng thanh toán của ngân hàng.

tai etax mobile

Tải eTax Mobile - Ứng dụng khai thuế điện tử qua nền tảng mobile

eTax Mobile là công cụ để ngành thuế chuyển mình và thay đổi phù hợp với thời đại chuyển đổi số, khi mà tất cả các dịch vụ đang chuyển qua việc thực thi trực tuyến. eTax Mobile cho phép đăng ký tài khoản để thiết lập giao dịch giữa người nộp thuế và cơ quan thuế; tra cứu các loại thuế cần phải nộp; tra cứu các thông báo về xử lý hồ sơ, phí trước bạ ô tô xe máy, tra cứu hồ sơ khai thuế, quyết toán thuế, đăng ký thuế. Các tiện ích tra cứu trên ứng dụng rất phong phú, chẳng hạn tra cứu hộ khoán, tra cứu ngân hàng, tra cứu địa chỉ cơ quan thuế.

download etax mobile

Download eTax Mobile - Mang đến các tiện ích tra cứu thuế phong phú

Người dùng eTax Mobile cũng được thay đổi thông tin đăng ký tài khoản nếu muốn, hệ thống dịch vụ thuế điện tử này sẽ giúp người nộp thuế tiếp cận và quản lý các dịch vụ thuế điện tử trên hệ thống duy nhất thay vì phải dùng nhiều ứng dụng phiền hà như hiện tại. Điều này giúp cá nhân sử dụng eTax Mobile thực hiện các bước trong quá trình kê khai, nộp thuế, hoàn thuế, tra cứu thông tin hồ sơ, nghĩa vụ thuế nhanh chóng và dễ dàng hơn; còn các doanh nghiệp có thể tạo thêm tài khoản sử dụng đối với từng chức danh trong doanh nghiệp, từ Giám đốc, đến Kế toán trưởng, các Kế toán viên...

Tính năng chính của eTax Mobile

- Ứng dụng khai thuế điện tử trên thiết bị di động.
- Đăng ký, quản lý tài khoản cá nhân.
- Tra cứu các nghĩa vụ thuế còn phải nộp.
- Tra cứu thông báo, hồ sơ thuế.
- Cập nhật liên tục nhiều tiện ích mới.

App hỗ trợ kê khai thuế, nộp thuế giống eTax Mobile

Trước đó người dùng cá nhân và doanh nghiệp đã quá quen thuộc với phần mềm HTKK để kê khai thuế trực tuyến, hay cập nhật các chính sách thuế mới qua các thông tư hay nghị định, Tải HTKK giúp kê khai nhiều loại thuế sử dụng định dạng phổ biến để tạo thuận lợi cho người dùng, thực hiện nhập xuất dữ liệu dễ dàng.

iTaxViewer là một ứng dụng di động đơn giản và tiện ích, được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng tra cứu và xem các thông tin liên quan đến thuế cá nhân và doanh nghiệp. Với các tính năng linh hoạt và giao diện người dùng thân thiện, iTaxViewer mang lại trải nghiệm tiện lợi và hiệu quả trong việc quản lý tài chính và thực hiện các thủ tục thuế.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eTax Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat etax mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eTax Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm