download 4G Plus cho Android

4G Plus

 cho Android

Download 4G Plus - Truy cập tin tức 4G tốc độ cao miễn phí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/03/2023

4G Plus hay 4G+ là ứng dụng của Viettel Telecom giúp người dùng đọc báo, xem các tin hot hoàn toàn miễn phí data 4G tốc độ cao. Người dùng Android và iOS có thể tải 4G Plus về điện thoại của mình để truy cập vào kho tin tức tổng hợp từ các báo điện tử nổi tiếng như Nhân dân, Quân đội nhân dân, Sống khỏe... Với 4G Plus, các tin tức về sức khỏe, nhà nông, giáo dục, quân đội sẽ được cập nhập một cách nhanh nhất và miễn phí tới người dùng.


Viettel là một trong những nhà mạng đi tiên phong trong mạng 4G phủ sóng toàn quốc. Giờ đây thông qua mang 4G này, người dùng sẽ được tiếp cận với các dịch vụ ưu đãi. Điển hình như việc theo dõi thông tin các trang báo nổi tiếng miễn phí data với tốc độ đường truyền thần tốc thông qua ứng dụng 4G Plus Viettel.

Trước đó khách hàng Viettel chắc hẳn đã từng biết đến BankPlus Viettel - ứng dụng dịch vụ chuyển tiền qua di động. Sử dụng BankPlus Viettel sẽ giúp bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên chiếc điện thoại của mình nhanh chóng và tiện lợi.

4g plus

Thông qua 4G Plus, bạn sẽ được theo dõi miễn phí các kiến thức chăm sóc sức khỏe, giáo dục, hỗ trợ nhà nông. Các đầu báo chính thống, trang tin Sống khỏe, Nhà nông và bản tin Video hàng ngày được tích hợp sẵn vào ứng dụng 4G-Plus nhằm cung cấp nguồn tin thiết yếu, giúp cho mọi người dân có thể tự nâng cao kiến thức cơ bản.

Ưu điểm lớn nhất mà ứng dụng 4G Plus mang lại đó người dùng được miễn phí truy cập internet mỗi ngày khi vào mạng. Các tin tức nóng hổi, tin tức về sức khỏe, giáo dục, y tế, nhà nông, quân đội, bản tin tổng hợp Netnews sẽ được cập nhật liên tục và nhanh chóng.

Bên cạnh đó là giao diện đẹp mắt, rõ ràng, rất dễ dùng, mang lại nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Để đọc báo trên các thiết bị di động, bạn có thể tải về ứng dụng VN Ngày Nay cung cấp nguồn tin chính xác, phong phú và hấp dẫn trên một giao diện được tùy biến dễ dàng và được tối ưu cho màn hình cảm ứng, VN Ngày Nay còn mang đến cho người đọc báo cơ hội tương tác, bình luận, nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn mỗi tuần.

4g plus 2

Đặc biệt 4G+ còn được tích hợp tính năng tự động lưu trang báo ưa thích (thường xuyên được truy cập trên ứng dụng) của người dùng. Chính vì vậy, khi bạn mở ứng dụng Đọc báo thì ứng dụng sẽ tự động hiển thị nội dung trang báo này trước. Tính năng chọn chế độ đọc giúp giúp bạn lựa chọn chế độ phù hợp với khoảng thời gian truy cập ứng dụng vào ban ngày hoặc ban đêm. Bên cạnh đó 4G Plus cũng cho phép bạn chỉnh tùy chỉnh kích thước font chữ nhằm phù hợp với thị hiếu của từng người dùng.

Ứng dụng 4G plus có các phiên bản dành riêng cho điện thoại Android và iOS. Vì vậy người dùng iPhone và các dòng điện thoại khác như HTC, Samsung, LG, Xperia, Xiaomi, Oppo... có thể dễ dàng download và cài đặt cho thiết bị của mình. Tuy nhiên bạn cần lưu ý đến phiên bản hệ điều hành. Cụ thể, 4G plus tương thích với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android từ 4.0 trở nên, tương tự như vậy với iOS đòi hỏi tối thiểu là phiên bản iOS 8.0.

Nếu bạn đang là chủ các thuê bao Viettel có thể nạp tiền trực tiếp từ ứng dụng có tên gọi My Viettel. Bên cạnh việc tiện lợi khi nạp tiền thông qua My Viettel, người dùng còn nhận được rất nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ.

Các tính năng chính của 4G Plus Viettel:

- Liên kết nội dung các trang báo về Nhà nông, Sức khỏe, Quân đội,…

- Nội dung luôn được cập nhật nhanh nhất.

- Giao diện dễ sử dụng, giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất khi đọc báo.

- Được đọc báo tốc độ cao miễn phí 3G, 4G Viettel


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4G Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4g plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4G Plus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm