download Dietbox Cho Android

Dietbox

 Cho Android

Download Dietbox - Ứng dụng theo dõi chế độ dinh dưỡng bệnh nhân qua điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/11/2019

Dietbox là ứng dụng giúp người dùng theo dõi chế độ ăn uống của mình nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia dinh dưỡng, với Dietbox, bạn sẽ nhận được thông báo vào thời điểm chính xác mỗi bữa ăn và có thể kiểm tra chế độ ăn uống của mình bất cứ khi nào bạn muốn.



Giới thiệu Dietbox:

Dietbox giúp tính toán chính xác vĩ mô và chất dinh dưỡng trong chế độ ăn uống, cộng với biểu đồ bữa ăn để người dùng so sánh. Hơn nữa, đây còn là một ứng dụng quản lý công việc văn phòng tuyệt vời, thông qua nó, các bác sĩ có thể tính chi phí cho các cuộc hẹn, theo dõi tài chính cũng như lên lịch các cuộc hẹn cho thời gian sắp tới.

dietbox

Download Dietbox - Ứng dụng theo dõi chế độ dinh dưỡng bệnh nhân qua điện thoại Android

Dietbox giúp các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng gần gũi hơn với bệnh nhân và cuộc sống cũng như công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn, do đó thu nhập của bạn cũng tăng lên. Bệnh nhân của bạn tải Dietbox có quyền truy cập vào tất cả các nội dung bạn tạo, nâng cao sự tin tưởng lẫn nhau. Thêm nữa hình thức thanh toán cũng tương đối linh hoạt, người dùng có thể trả tiền cho các tư vấn thông qua tiền mặt, thẻ tín dụng, thậm chí là trả góp.

Các tính năng chính của Dietbox:

- Tính toán chính xác lượng dinh dưỡng

- Chăm sóc lâm sàng

- Quản lý công việc.

Ứng dụng liên quan:

My Diet Coach cũng là ứng dụng cung cấp các thông tin về dinh dưỡng cho những ai muốn giảm cân, My Diet Coach giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể cũng như các phương thức giảm cân tối ưu nhất để có một cơ thể cân đối khỏe mạnh.


Liên kết tải về - [27M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dietbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dietbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dietbox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Diet Coach 3/5 Ứng dụng giảm cân, theo dõi ăn uống và luyện tập thể thao qua di động
  • iEatBetter 3/5 Nhật ký theo dõi ăn uống hằng ngày
  • Slim NOW 2019Ứng dụng giảm cân, ăn uống khoa học để giữ vóc dáng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm