download iEatBetter Cho Android

iEatBetter

 Cho Android

Download iEatBetter - Nhật ký theo dõi ăn uống hằng ngày

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2019

iEatBetter là ứng dụng giúp bạn theo dõi những thực phẩm bạn ăn hàng ngày đồng thời ngăn ngừa việc ăn uống quá độ. Ứng dụng iEatBetter có giao diện đơn giản nhưng có nhiều tính năng hữu ích: gợi ý về chế độ ăn uống khoa học, hàng ngàn thực phẩm có sẵn trong cơ sở dữ liệu, báo cáo ăn uống hằng ngày, theo dõi mục tiêu, các thông báo nhắc nhở.



Với sự hỗ trợ của iEatBetter, bạn sẽ theo dõi được sát sao chế độ ăn uống của mình, từ đó xây dựng một thói quen ăn uống lành mạnh hơn. Giao diện iEatBetter được tối ưu giúp cho việc ghi chú được dễ dàng, đó là màn hình ghi chép và danh sách các bữa ăn gần đây nhất và thêm vào ghi chép mới cũng tiện lợi. Nhiều loại thực phẩm có sẵn kèm theo thông tin chính xác về phần ăn, lượng calo, carbohydrate, protein và chất béo.

 

ieatbetter

Download iEatBetter, Nhật ký theo dõi ăn uống hằng ngày

Bạn có thể kết hợp với ứng dụng theo dõi sức khỏe Fitbit để xem những chuyển biến về tình hình sức khỏe của mình sau khi thực hiện chế độ ăn uống khoa học, Fitbit tính toán số lượng calorie, theo dõi nhịp tim trong ngày, theo dõi chu trình giấc ngủ.

iEatBetter không yêu cầu kết nối internte, dễ dàng nhập khẩu số lượng thức ăn cần dùng, báo cáo về menu hằng ngày, có thể chuyển đổi giữa các mục calo, protein và carbohydrate. Người dùng có thể đặt ra các mục tiêu và nhận các nhắc nhở để đạt được mục tiêu đó

Các tính năng chính của iEatBetter:

- Theo dõi chế độ ăn uống hằng ngày của bạn

- Gợi ý về việc ăn các thực phẩm tốt

- Báo cao menu hằng ngày

- Theo dõi mục tiêu ăn uống


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iEatBetter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ieatbetter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iEatBetter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Diet Coach 3/5 Ứng dụng giảm cân, theo dõi ăn uống và luyện tập thể thao qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm