download Định mức dự toán lắp đặt máy và thiết bị công nghệ File DOC

Định mức dự toán lắp đặt máy và thiết bị công nghệ

 File DOC

Download Định mức dự toán lắp đặt máy và thiết bị công nghệ - Công văn 1782/BXD-VP

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/10/2022

Định mức dự toán lắp đặt máy và thiết bị công nghệ là tập định mức được Bộ Xây dựng ban hành quy định về mức hao phí phát sinh khi hoàn thành một đơn vị khối lượng công tác lắp đặt.


1. Mục đích sử dụng của định mức dự toán lắp đặt máy và thiết bị công nghệ

- Đây là định mức quan trọng, không thể thiếu trong định mức xây dựng, là căn cứ để dự toán các chi phí dựa trên mức hao phí để đưa ra các quyết định cần thiết về nhân công, vật liệu, máy thi công và báo cáo với bộ phận kế toán.

- Định mức thực sự có ý nghĩa quan trọng để người lập có thể lựa chọn dễ dàng hơn, phù hợp, thuận lợi hơn trong việc tính toán đối với công tác cụ thể của mình.

dinh muc du toan lap dat may va thiet bi cong nghe

Định mức lắp đặt thiết bị điện

2. Nội dung chính của định mức dự toán lắp đặt máy và thiết bị công nghệ

Cấu trúc của tập định mức này bao gồm 18 chương tương ứng với từng loại công tác hoặc kết cấu lắp đặt máy:

- Lắp đặt máy công cụ hoặc máy gia công kim loại khác.

- Lắp đặt máy và thiết bị nâng chuyển.

- Lắp đặt máy nghiền, sàng, cấp liệu.

- Lắp đặt lò và thiết bị trao đổi nhiệt.

...

Định mức dự toán lắp đặt máy và thiết bị công nghệ là định mức phức tạp nhất, hi vọng những thông tin được Taimienphi.vn cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho bạn.


Định mức dự toán sửa chữa và bảo dưỡng công trình xây dựng hiện nay có nhiều đổi mới. Các bạn đọc có thể cập nhật điểm mới trong bài viết sau.

Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top nơi lắp đặt, thiết kế phòng xông đá muối tốt nhất
    Tổng hợp top nơi lắp đặt, thiết kế phòng xông đá muối tốt nhất hiện nay sẽ được Taimienphi.vn cập nhật trong bài viết sau đây giúp các bạn có thể tìm được đơn vị lắp đặt phòng xông đá muối tốt nhất
  • Cách lắp ráp Modem vào máy tính
    Modem là một thiết bị điều chế sóng tín hiệu tương tự nhau để mã hóa dữ liệu số và giải điều chế tín hiệu mang để giải mã tín hiệu số và là thiết bị trung gian để kết nối máy tính và đường điện
  • Cách cài đặt máy in mặc định cho Windows
    Biết cách cài đặt máy in mặc định cho Windows, người dùng có thể tối ưu các thiết lập nhờ đó nâng cao tốc độ xử lý, hiệu quả làm việc, thao tác cài đặt máy in mặc định cho máy tính cũng rất đơn giản,
  • KMPlayer - Cách thiết lập mặc định trong KMP
    Vì một lý do nào đó mà bạn muốn thiết lập lại như những thiết lập mặc định của phần mềm KMPlayer. Thay vì phải xóa sạch đi cài lại từ đầu bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.
  • Format, định dạng USB đúng cách
    Thiết bị USB là vật dụng khá cần thiết và phổ biến hiện nay. Bạn có thể sao chép dữ liệu mang theo để sử dụng ở bất kỳ đâu. Và thao tác Format USB chắc hẳn cũng quá quen thuộc. Tuy nhiên để Format
  • Cách thiết lập mặc định font chữ trong Excel 2016
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cách cài đặt font chữ mặc định trong Excel 2016 giúp người dùng có thể sử dụng Excel ngay sau khi mở, tiết kiệm được thời gian cài đặt lại font chữ, cỡ chữ. Cách thiết lập font chữ mặc định trong Excel 2016 rất đơn giản bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trong cài đặt dưới đây để áp dụng nhé.
  • Word - Đặt Font chữ mặc định cho file Word
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cài đặt Font chữ mặc định cho file Word sẽ giúp bạn thiết lập cố định một kiểu phông chữ, cỡ chữ, kích thước trên mọi văn bản khi soạn, tránh cảm giác rối mắt, khó chịu khi phải làm việc với nhiều file văn bản Word sử dụng kiểu định dạng khác nhau.
  • Web Freer - Đặt Web Freer làm trình duyệt mặc định trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn yêu thích và thường xuyên sử dụng Web Freer để lướt Web. Để thuận tiện hơn khi sử dụng thì có thể đặt Web Freer làm trình duyệt mặc định trên máy tính để lướt Web hiệu quả hơn với các thao tác dưới đây.
  • Đặt Internet Explorer (IE) làm trình duyệt mặc định
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Internet Explorer (IE) là trình duyệt được Microsoft tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows, nếu như bạn yêu thích trình duyệt này thì việc đặt nó làm trình duyệt mặc định là điều bạn nên làm. Vì khi bạn click vào bất kỳ đường Link nào được chia sẻ từ bạn bè, cộng đồng mạng, … thì đều được mở bằng trình duyệt IE.
  • Cách xem đời xe ô tô
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Đời xe ô tô hay phiên bản xe là một loạt xe có cùng thông số và trang bị, về bản chất giống như một bức ảnh chụp nhanh khái quát tính năng và trang bị của xe ra đời trong một giai đoạn nhất định, đây là loại thông tin cực kỳ quan trọng bạn cần biết trước khi đặt mua phụ tùng hay bất cứ thiết bị nào cho xe. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem đời xe ô tô chính xác thông qua số VIN của xe.
  • Thiết lập chế độ mặc định của trình duyệt trên Mac OS X Yosemite
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mac OS X Yosemite là hệ điều hành mới nhất của Apple hiện nay, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để thiết lập chế độ mặc định (default) của trình duyệt Web trên hệ điều hành này. Các bạn cùng tham khảo nhé.
  • Thiết lập Font chữ mặc định trên Word 2013
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Font chữ mặc định trên Word 2013 khi mở lên là Calibri (Body). Nhưng bạn lại thường xuyên sử dụng font chữ Times New Roman hoặc font chữ .VnTime... Vậy thì làm thế nào để mỗi lần sử dụng, mở Word lên không phải thay đổi lại font chữ? Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập Font chữ mặc định trên Word 2013 hãy tham khảo cùng chúng tôi nhé.
  • 10 phần mềm phổ biến nhất định người dùng Ubuntu mới phải biết
    Nếu mới sử dùng Ubuntu, dưới đây là 10 phần mềm phổ biến nhất định bạn phải biết để cài đặt và sử dụng trên thiết bị của mình, thay vì phải tìm kiếm và cài đặt các ứng dụng, phần mềm trên mạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Định mức dự toán lắp đặt máy và thiết bị công nghệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat định mức dự toán lắp đặt máy và thiết bị công nghệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Định mức dự toán lắp đặt máy và thiết bị công nghệ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm