download Dip Master Cho Android

Dip Master

 Cho Android

Download Dip Master - Ứng dụng mô phỏng sơn nhúng cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/03/2020

Dip Master là game mô phỏng nhúng hydro hoàn chỉnh nhất dành cho mobile, nơi người dùng có thể sử dụng máy phun sơn và phối màu để tạo ra các thiết kế độc đáo, đẹp mắt.




Giới thiệu Dip Master:

Dip Master là một trình giả lập nhúng nước, nơi bạn có thể nhúng một loạt các đối tượng và các tổ hợp để tùy chỉnh chúng. Trình mô phỏng này mang đến cho bạn rất nhiều loại sơn phun để áp dụng màu sắc và phủ chúng trên mặt nước. Sau đó nhúng các đối tượng vào để sơn chúng. Kết quả sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cách thức và hoa văn bạn phối màu.

dip master

Download Dip Master - Ứng dụng mô phỏng sơn nhúng cho điện thoại Android, iPhone

Dip Master đòi hỏi người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau với các level có độ khó tăng dần, thông qua đó bạn sẽ được mở khóa các đối tượng mới. Bạn sẽ bắt đầu với một đôi dày và sau đó chuyển sang điện thoại thông minh, tay cầm chơi game, máy ảnh, mũ bóng chày cùng rất nhiều vật thể khác. Đây là một ứng dụng giả lập rất thú vị giúp người dùng phát huy sự sáng tạo tạo của mình để tạo nên các thiết kế hấp dẫn.

Các tính năng chính của Dip Master:

- Trình giả lập nhúng nước.

- Cung cấp nhiều loại sơn và màu sắc khác nhau.

- Thực hành với nhiều đồ vật khác nhau.

- Hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa vật phẩm.

- Thỏa sức phát huy sự sáng tạo của mình.

Ứng dụng liên quan:

Americanas là ứng dụng dành cho những ai muốn mua sắm mọi lúc mọi nơi, Americanas mang tới hàng trăm ngàn sản phẩm với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm được những khoản chi phí rất lớn.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dip Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dip master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dip Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm