download DisableWinTracking Disable Windows 10 Tracking  3.2.3

DisableWinTracking Disable Windows 10 Tracking

  3.2.3

Download DisableWinTracking Disable Windows 10 Tracking - Vô hiệu hóa dịch vụ theo dõi và tính năng telemetry trên Windows 10

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/02/2019

DisableWinTracking - Disable Windows 10 Tracking là công cụ hỗ trợ vô hiệu hóa dịch vụ theo dõi và tính năng đo đạc từ xa (telemetry) trên máy tính Windows 10, chặn dịch vụ theo dõi để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.


DisableWinTracking - Disable Windows 10 Tracking là ứng dụng mã nguồn mở hỗ trợ trên windows 10, cung cấp cho người dùng phương thức đơn giản để vô hiệu hóa dịch vụ theo dõi và sửa đổi cài đặt registry để ngăn chặn các chương trình khác thu thập và chia sẻ dữ liệu của người dùng cho server của Microsoft.

DisableWinTracking hiển thị checklist bao gồm các đặc tính theo dõi cho bạn lựa chọn, chỉ cần nhấn vào nút "Go Private" để áp dụng sửa đổi. Tiện ích DisableWinTracking có khả năng chỉnh sửa một số mục registry để thay đổi cài đặt telemetry mặc định.

Microsoft Edge là trình duyệt được thiết kế dành riêng cho windows 10 với nhiều tính năng bảo mật tuyệt vời, hỗ trợ tìm kiếm nhanh hơn, Microsoft Edge lưu và quản lý các nội dung duyệt web, chế độ tập trung khi đọc và tạo danh sách đọc.

Những tính năng chính của DisableWinTracking - Disable Windows 10 Tracking:

- Ứng dụng mã nguồn mở

- Hỗ trợ vô hiệu hóa dịch vụ theo dõi và tính năng telemetry trên Windows 10

- Ngăn chặn quá trình thu thập và chia sẻ dữ liệu của người dùng cho server của Microsoft

- Tự động thêm miền theo dõi vào file Windows HOSTS



Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DisableWinTracking Disable Windows 10 Tracking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disablewintracking disable windows 10 tracking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DisableWinTracking Disable Windows 10 Tracking 3.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm