download Disable Nvidia Telemetry 1.1 build 16

Disable Nvidia Telemetry

 1.1 build 16

Download Disable Nvidia Telemetry - Vô hiệu hóa dịch vụ telemetry

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/03/2018

Disable Nvidia Telemetry là phần mềm hỗ trợ chặn dịch vụ telemetry (phép viễn trắc) do driver Nvidia thực hiện, đảm bảo an toàn cho quyền riêng tư của người dùng ở mọi thời điểm. Bên cạnh đó, chương trình còn kèm theo file nhật ký sự kiện cho phép dễ dàng kiểm tra hoạt động đã tiến hành.


Disable Nvidia Telemetry được thiết kế như một phương tiện để vô hiệu hóa dịch vụ và tác vụ telemetry mà gói driver Nvidia tiến hành trên hệ thống của bạn. Là một chương trình dạng di động, Disable Nvidia Telemetry không yêu cầu cài đặt, bạn chỉ cần kích đúp chuột vào file thực thi để khởi động.

Để chặn tính năng Windows Update trên windows 10, bạn có thể sử dụng phần mềm Reset Windows Update Tool hỗ trợ giao diện dòng lệnh, chặn việc hệ điều hành thường xuyên hiển thị cập nhật gây ra các sự cố hệ điều hành, Reset Windows Update Tool bao gồm 16 kịch bản nguyên nhân sự cố giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề trên windows 10.

Disable Nvidia Telemetry sở hữu giao diện đơn giản, dễ điều hướng, không cần nhiều kỹ năng và thao tác từ người dùng để vô hiệu hóa dịch vụ theo dõi của Nvidia. Bạn chỉ cần tích vào tùy chọn "Telemetry Services" hoặc "Telemetry Tasks", chương trình sẽ cung cấp cho bạn chi tiết những dịch vụ/tác vụ đã bị chặn.

Hiện nay những máy tính cài đặt Windows 10 cũng có hiện tượng thường xuyên update hệ điều hành, để chặn update windows 10 bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau, xem hướng dẫn chặn update windows 10 ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Những tính năng chính của tiện ích Disable Nvidia Telemetry:

- Chương trình dạng di động

- Hỗ trợ chặn dịch vụ telemetry do driver Nvidia thực hiện

- Tùy chọn "Telemetry Services" và "Telemetry Tasks"

- Tích hợp file nhật ký và tùy chọn trở lại cài đặt mặc định



Liên kết tải về - [166 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disable Nvidia Telemetry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disable nvidia telemetry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disable Nvidia Telemetry 1.1 build 16


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm