download DiscreteScroll for Mac 0.1.1

DiscreteScroll for Mac

 0.1.1

Download DiscreteScroll for Mac - Sửa lỗi cuộn chuột trên máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/02/2018

DiscreteScroll for Mac là ứng dụng nguồn mở sửa lỗi liên quan đến cuộn chuột trong các bản phát hành MacOS từ 10.9 trở lên thường gặp trên các máy tính Mac sử dụng chuột không phải của Apple như chuột chỉ cuộn 1 dòng hay chuột tự động tăng tốc độ cuộn. DiscreteScroll for Mac không ảnh hưởng đến hoạt động của trackpad trên máy Mac.


Trong suốt nhiều năm qua, kể từ khi hệ điều hành Mac OS X 10.9 được phát hành, người dùng Mac sử dụng chuột không phải của Apple liên tục báo lỗi chuột tự động tăng tốc độ cuộn. Chính vì vậy, DiscreteScroll for Mac ra đời, như một giải pháp hữu hiệu chặn "chức năng" tự động tăng tốc chuột.

Để tự động click chuột khi chơi game hay thực hiện các thao tác lặp đi lặp lại, bạn có thể sử dụng phiên bản auto click 2.2 với khả năng tăng hiệu quả chơi game, auto click 2.2 hạn chế tối đa các lỗi về treo chuột, bảo vệ chuột trong suốt quá trình sử dụng.


DiscreteScroll for Mac
Download DiscreteScroll for Mac - Sửa lỗi cuộn chuột trên máy Mac

DiscreteScroll for Mac có ba bản build khác nhau, cung cấp các tính năng cuộn một dòng, hai dòng và ba dòng tương ứng với mỗi lần bạn tick lên con lăn của chuột. Tuy nhiên, nếu rành máy tính, bạn có thể chỉnh sửa mã nguồn của DiscreteScroll for Mac và thay đổi tính năng của ứng dụng để cuộn số dòng tùy thích (nếu các tùy chọn sẵn có chưa đủ làm bạn hài lòng).

Đối với bàn phím laptop, lỗi Touchpad là lỗi thường hay gặp nhất gây nhiều khó khăn cho người sử dụng, bạn có thể tìm hiểu về lỗi Touchpad và cách sữa chữa được hướng dẫn trên taimienphi.

Các tính năng chính của ứng dụng DiscreteScroll for Mac:

- Sửa lỗi cuộn chuột trên máy tính Mac OS 10.9 trở lên.

- Cung cấp 3 bản build.

- Tùy biến số dòng cuộn chuột.



Liên kết tải về - [4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DiscreteScroll for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DiscreteScroll for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat discretescroll for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DiscreteScroll for Mac 0.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm