download Disketch Disc Label Software Free 3.35

Disketch Disc Label Software Free

 3.35

Download Disketch Disc Label Software Free - Ứng dụng thiết bị nhãn, bìa đĩa CD/DVD

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/08/2017

Disketch Disc Label Software Free là ứng dụng tạo nhãn hiệu và bìa đĩa mang phong cách cá nhân cho đĩa CD hoặc DVD của người dùng. Đặc biệt, Disketch Disc Label Software Free cung cấp kho template phong phú dành cho các CD dữ liệu và CD âm thanh, DVD dữ liệu và DVD video với các mẫu bìa đĩa của cả mặt trước và mặt sau đĩa và nhãn hiệu đĩa, v.v.


Ứng dụng Disketch Disc Label Software Free rất dễ sử dụng với nhiều tùy chọn chương trình và công cụ thiết kế, cho phép người dùng thêm tiêu đề, danh sách nội dung trên đĩa, tự động truy hồi nội dung từ chính đĩa đó và thêm hình nền hoặc màu sắc cho nền đĩa.

disketch disc label software free

Qua giao diện gọn gàng của Disketch Disc Label Software Free, người dùng dễ dàng chọn loại dự án muốn sử dụng bao gồm "CD and Case on Generic Paper", "DVD and Case on Generic Paper" hoặc "Direct to CD/DVD".

Lightscribe System Software cũng là phần mềm thiết kế nhãn đĩa với công nghệ công nghệ ghi nhãn đĩa quang LightScribe, ưu điểm của Lightscribe System Software là luôn đảm bảo cho công việc tạo nhãn đĩa diễn ra thuận lợi nhất.

Đặc biệt, tải Disketch Disc Label Software Free sẽ không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống bởi ứng dụng chỉ chiếm dụng rất ít dung lượng lưu trữ của CPU và bộ nhớ hệ thống với thời gian hồi đáp tốt và không tạo các lỗi như đóng băng hệ thống hay xuất hiện các hộp thoại báo lỗi, v.v.

Ngoài Disketch Disc Label Software Free, Ashampoo Cover Studio cũng là giải pháp phần mềm sở hữu các tính năng tương tự, Ashampoo Cover Studio được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng thiết kế và in bìa cho các đĩa CD và DVD nhờ tích hợp nhiều mẫu template và khả năng cấu hình các thành phần tùy chỉnh, nhập ký tự và thay đổi hình ảnh nền của đĩa tùy thích.

Các tính năng chính của Disketch Disc Label Software Free:

- Tạo nhãn hiệu và bìa đĩa CD, DVD.

- Kho template phong phú.

- Giao diện gọn gàng, dễ sử dụng.

- Kích thước nhỏ gọn.

- Không ảnh hưởng khả năng thực thi của hệ thống.


Liên kết tải về - [688 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disketch Disc Label Software Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disketch disc label software free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disketch Disc Label Software Free 3.35


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm