download Lightscribe System Software 1.18.27.10

Lightscribe System Software

 1.18.27.10

Download Lightscribe System Software - Ứng dụng thiết bị nhãn, bìa đĩa CD/DVD

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/03/2021

Lightscribe System Software là ứng dụng ghi nhãn hỗ trợ công nghệ ghi nhãn đĩa quang LightScribe, cho phép người dùng tạo nhãn đĩa độc đáo của riêng mình. Chương trình hiển thị thông báo về hệ thống LightScribe cùng trạng thái hoạt động, danh sách toàn bộ ổ đĩa LightScribe và thông tin về ổ đĩa.


Lightscribe là công nghệ ghi nhãn đĩa quang dùng cho những đĩa có lớp tráng đặc biệt như DVD và CD. Để chắc chắn rằng hệ thống LightScribe hoạt động đúng cách, bạn cần còn sự hỗ trợ của công cụ có tên là LightScribe System Software.

lightscribe system software

LightScribe System Software là phần mềm hỗ trợ bạn tạo nhãn đĩa chuyên nghiệp ngay tại nhà. Sau khi tải LightScribe System Software về máy, bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng ngay. Khi bạn khởi động chương trình, LightScribe System Software sẽ chạy ngầm trong khay hệ thống và truy cập từ menu chuột phải.

Nói đến ứng dụng tạo nhãn đĩa thì Label Maker Wizard là cái tên không thể không nhắc tới, với trình Wizard hướng dẫn các bạn từng bước trong công việc tạo nhãn đĩa, các tùy chọn font chữ, màu sắc, kích thước chữ, thêm hình ảnh, đặc biệt Label Maker Wizard hỗ trợ công nghệ Avery, PressIT, PC Line and Neato để tạo nhãn đĩa với chất lượng tốt nhất.

Ở mục Control Panel, bạn dễ dàng tuỳ chỉnh cài đặt LightScribe và xem thông tin về hệ thống. Bạn có thể kích hoạt cài đặt mặc định của nhà sản xuất hoặc lựa chọn tăng độ tương phản cho nhãn đĩa.

LightScribe Template Labeler là phần mềm thiết kế nhãn ổ đĩa có sự hỗ trợ của LightScribe System Software; tính năng đáng chú ý của LightScribe Template Labeler là cung cấp nhiều mẫu thiết kế khác nhau để tạo nhãn trên ổ đĩa cùng các công cụ chỉnh sửa tiện ích.

Bên cạnh đó, LightScribe System Software cung cấp tính năng hiển thị thông báo về hệ thống LightScribe cùng trạng thái hoạt động, danh sách toàn bộ ổ đĩa LightScribe đã cài đặt trên máy tính của người dùng cùng với nhà sản xuất, số model và ID ổ đĩa.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo Disketch Disc Label Software Free là công cụ tạo nhãn hiệu và bìa đĩa mang phong cách cá nhân cho đĩa CD hoặc DVD, với Disketch Disc Label Software Free người dùng sẽ được cung cấp kho template phong phú phục vụ cho việc tạo nhãn đĩa.

Những tính năng chính của phần mềm Lightscribe System Software:

- Hỗ trợ hệ thống LightScribe hoạt động đúng cách ở thông số tối ưu

- Tuỳ chọn cài đặt mặc định của nhà sản xuất hoặc lựa chọn tăng độ tương phản cho nhãn đĩa

- Hiển thị thông báo về hệ thống LightScribe cùng trạng thái hoạt động, danh sách toàn bộ ổ đĩa LightScribe và thông tin về ổ đĩa


Liên kết tải về - [11.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lightscribe System Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lightscribe system software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lightscribe System Software 1.18.27.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm