download DJ PADS Cho Android

DJ PADS

 Cho Android

Download DJ PADS - Ghi âm, chỉnh sửa và chia sẻ nhạc

Thu Hà  cập nhật: 04/02/2020

DJ PADS là ứng dụng mix nhạc phong cách Pad (Launchpad) của nhạc điện tử cho Android, cho phép tạo ra âm nhạc điện tử của riêng bạn. DJ PADS hỗ trợ ghi âm và lưu nhạc dưới dạng mp3, tạo bản nhạc như một DJ chuyên nghiệp và nghe nó bất cứ lúc nào, hoặc chia sẻ âm nhạc đã ghi của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.


 

1. Giới thiệu về DJ PADS

DJ PADS là ứng dụng DJ với đầy đủ các chức năng cơ bản, cho phép bạn tạo ra những bản nhạc điện tử độc đáo, ghi âm và lưu các bản nhạc dưới dạng MP3, một ứng dụng lý tưởng cho các DJ điện tử và nhà sản xuất âm nhạc, nhưng nó cũng phục vụ tốt cho người nghiệp dư. Bên cạnh việc tạo ra nhịp điệu, bạn có thể tạo ra giọng nói của riêng mình và sử dụng nó trong các bản phối, chưa bao giờ dễ dàng và thú vị hơn để tạo ra Electro Music với DJ PADS.

dj pads

Download DJ PADS, Ghi âm, chỉnh sửa và chia sẻ nhạc

DJ PADS có tính năng đa chạm trên giao diện thân thiện với người dùng, 90 âm thanh trung thực, chất lượng âm thanh được so sánh như ở các phòng thu chuyên nghiệp, hệ thông thanh trượt để điều chỉnh cường độ, âm lượng các hiệu ứng. Bạn có thể quan sát màn hình DJ trên tất cả các độ phân giải màn hình một cách rõ ràng nhất, ghi lại bản mix của bạn và chia sẻ nó với 

2. Các đặc điểm chính của DJ PADS:

- Ứng dụng DJ, tạo nhạc điện tử.
- Thêm hiệu ứng, giọng nói vào bản nhạc.
- Ghi âm và lưu dưới dạng MP3.
- Chất lượng âm thanh phòng thu.

3. App liên quan

Cross DJ Pro cũng là ứng dụng mix nhiều bản nhạc với nhau dựa trên các hiệu ứng phù hợp, chế độ xem dạng sóng, chỉnh sửa lưới nhịp chính xác, bên cạnh đó Cross DJ Pro còn giúp ghi lại bản mix của bạn và chia sẻ nó với SoundCloud, Mixcloud, Facebook và Twitter.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DJ PADS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj pads là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DJ PADS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm