download MixPad Masters Edition 9.18

MixPad Masters Edition

 9.18

Download MixPad Masters Edition - Thu âm, trộn nhạc DJ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/04/2022

MixPad Masters Edition là ứng dụng pha trộn nhiều bài hát khác nhau, trộn các tập tin nhạc có sẵn hoặc ghi âm xong và kết hợp chúng lại. Phần mềm cung cấp nhiều hiệu ứng khác nhau, tạo nên những bản hòa âm chất lượng cao. Các file âm thanh sẽ được lưu lại với các định dạng phổ biến.


MixPad Masters Edition cho phép bạn ghi âm lại các bài hát đơn âm hoặc đa âm với chất lượng ghi âm tuyệt vời. Bạn có thể hòa trộn các bản nhạc lại với nhau rồi thêm các hiệu ứng đa dạng, độc đáo. Phần mềm mang đến một phòng thu âm hoàn chỉnh đến cho bạn mà không cần phải đến các studio tốn kém nhiều chi phí, mà bạn vẫn có thể tạo nên những bản hòa âm sinh động, phong cách mới.

MixPad Masters Edition sẽ lưu lại các âm thanh dưới định dạng phổ biến như MP3,WAV, AIF, WMA, VOX, M4A, GSM,... Người dùng có thể tạo, thêm và xóa các bản nhạc MIDI, ghi nhạc MIDI từ các thiết bị khác nhau, thêm các hiệu ứng phòng thu để phục vụ thu âm chuyên nghiệp. Các ứng dụng thu âm, mix nhạc phổ biến mà bạn có thể xem thêm như: Audio Recorder Pro, Free Sound Recorder, n Track Studio, Virtual DJ....

Các tính năng chính của MixPad Masters Edition:

- Thu các âm thanh trên máy tính
- Hòa trộn âm thanh lại với nhau
- Tích hợp các hiệu ứng âm thanh độc đáo
- Lưu bản ghi dưới các định dạng phổ biến
 



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MixPad Masters Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mixpad masters edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MixPad Masters Edition 9.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mixxx 3/5 Trộn nhạc, mix nhạc DJ
  • EpicVJ 3/5 Trộn nhạc DJ, mix nhạc
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm