download Đố Vui Cho Android

Đố Vui

 Cho Android

Download Đố Vui - Game giải câu đố dân gian cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 05/10/2021

Đố Vui là game giải đố thú vị bao gồm những câu đố dân gian, trí tuệ và các câu đố mẹo thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Với kho câu đố phong phú, hấp dẫn, đa dạng, nhiều lĩnh vực khác nhau, phù hợp với tất cả mọi người, Đố Vui sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái.


Giới thiệu Đố Vui:

Đố Vui là game trí tuệ thú vị - khó mà dễ, dễ mà khó. Người chơi muốn vượt qua tất cả các câu hỏi cần phải có các kiến thức trải rộng từ các đồ vật, hiện tương, đến địa lý, thể thao, danh nhân. Cách chơi cực kỳ đơn giản, từ mô tả gợi ý câu đố, không cần mở bàn phím nhập chữ, không cần hạn chế giời gian. Game cung cấp tính năng bảng xếp hạng và thống kê xếp hạng theo số lượng người chơi. Đố Vui có lối chơi tương tự như trò chơi Đố vui dân gian nổi tiếng, tuy nhiên, nếu muốn chinh phục tất cả các màn chơi trong game này bạn có thể tham khảo Đáp án câu 1- 400 game Đố vui dân gian hoặc đã chơi đến câu thứ 400, bạn tham khảo thêm Đáp án câu 401- 850 game Đố vui dân gian trên taimienphi.vn

do vui

Download Đố Vui - Game giải câu đố dân gian cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, khi gặp một câu đố không có trong kho tri thức của mình, người chơi Đố Vui có thể dùng chức năng chia sẻ trên mạng xã hội để hỏi bạn bè, hoặc dùng điểm thưởng trong game để mở từ này bằng cách chọn phần cứu trợ góc phải phía trên màn hình, mỗi lần trừ 5, 10, 15, 20, 25 tùy theo cấp độ hiện tại của người chơi. Ngoài ra, trò chơi cũng cho phép bạn đổi câu đố khi bị bí phương án trả lời. Hãy tận hưởng nhiềm vui, sự sảng khoái, và những bất ngờ thú vị với Đố Vui.

Các tính năng chính của Đố Vui:

- Cách chơi đơn giản.

- Gợi ý khi gặp câu hỏi khó.

- Chia sẻ bảng xếp hạng.

- Nhận thưởng 5 xu mỗi ngày.

- Tự động tải câu đố khi hết câu đố.

Game liên quan:

Hỏi Ngu cũng là game giải đố thú vị và hấp dẫn cho người chơi mobile, Hỏi Ngu được xây dựng với nhiều câu đố theo tiêu chí đố mẹo - vui và kiến thức của dân gian Việt Nam.


Liên kết tải về - [4.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời chúc 21/11 muộn màng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Những lời chúc 21/11 muộn màng đều được Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây giúp các bạn chưa gửi lời chúc 20/11 hoặc các bạn muốn gây ấn tượng với các thầy cô tham khảo, gửi thầy cô vào ngày 21/11 nhằm tri ân, thể hiện lòng biết ơn. Mời các bạn cùng tham khảo.
  • Những câu đố vui mẹo có đáp án
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngoài việc tạo bầu không khí tươi vui, tiếng cười mà những câu đố vui mẹo có đáp án này còn có thể kích thích được trí não phát triển hiệu quả, tư duy linh hoạt hơn, gắn kết mọi người với nhau. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn, đố bạn bè hoặc đố bé yêu.
  • Những câu đố vui khó có đáp án
    Rèn luyện trí tuệ bằng những câu đố vui khó có đáp án là trò tiêu khiển thú vị, được nhiều người lựa chọn để rèn luyện trí não nhanh nhạy đồng thời xua tan căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, cuộc
  • Cap hay cho ảnh đại diện Facebook, Zalo hay, câu like
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thay ảnh đại diện là việc nên làm khi bạn muốn đổi mới hình ảnh cá nhân trên MXH. Tuy vậy, để việc thay avatar để lại nhiều điểm nhấn với nhiều lượt like, bình luận, bạn cần chuẩn bị 1 chiếc ảnh xinh xẻo, ngầu, chất cùng những dòng cap hay. Sau đây là những dòng cap hay cho ảnh đại diện đặc sắc nhất dành cho bạn.
  • Chào tháng 3, Status, câu nói hay tháng ba
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tháng 3 đã bắt đầu, là lúc mở ra trang mới của cuộc đời với những ước mơ và hy vọng. Hãy chào tháng 3 và cùng nhau chia sẻ những dòng status, những câu nói ý nghĩa và những hình ảnh tuyệt đẹp về tháng 3, không chỉ để thể hiện cảm xúc mà còn để truyền đạt thông điệp yêu thương và niềm vui cho mọi người
  • Giải Toán lớp 4 trang 112, bài 1, 2, 3 SGK
    Giải toán lớp 4 trang 112 phân số bằng nhau bao gồm phương pháp giải chi tiết, ngắn gọn và đáp số chính xác là tài liệu tham khảo hữu ích, giúp các em học sinh ôn tập, hệ thống hóa kiến thức và luyện
  • Những lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngày 20/11 sắp đến rồi, các bạn đã có lời chúc nào hay để gửi đến cô giáo mầm non dạy con em của mình chưa? Nếu chưa, các bạn hãy tham khảo lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non dưới đây để có câu chúc hay nhất giúp bày tỏ tri ân cô giáo của con mình tốt nhất.
  • Câu đố 20-11 có đáp án
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những câu đố 20 11 thường được sử dụng trong ngày 20/11 để đưa vào chương trình hoặc báo tường, tập san giúp phong phú nội dung, mang lại tiếng cười cho mọi người. Để có nhiều câu đố ngày 20-11 hay, các bạn có thể tham khảo bài viết sau.
  • Cách làm thiệp handmade thay lời tri ân đến thầy cô
    Tấm thiệp handmade tặng thầy cô luôn là món quà ý nghĩa và đặc biệt, giúp người nhận bất ngờ, cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Để có thể làm mẫu thiệp 20/11 đẹp, các bạn có thể tham khảo cách làm thiệp
  • Kịch bản lễ tri ân thầy cô 20-11
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với tổ chức chương trình 20/11 thì kịch bản lễ tri ân thầy cô 20-11 là việc làm không thể thiếu được. Không chỉ giúp bạn chủ động tổ chức mọi thứ mà kịch bản này góp phần không nhỏ vào sự thành công của chương trình, từ đó giúp chương trình tôn vinh các thầy cô giáo diễn ra suôn sẻ, thành công hơn.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đố Vui được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đố vui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đố Vui Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm