download Brain Test 2 Cho Android

Brain Test 2

 Cho Android

Download Brain Test 2 - Game đố mẹo rèn luyện trí não

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/08/2022

Brain Test 2 là phiên bản tiếp theo của seri game giải đố hấp dẫn mang đến cho người chơi những câu đố thú vị và những bài kiểm tra hóc búa nhưng hài hước. Chơi Brain Test 2 hằng ngày là cách tuyệt vời để bạn rèn luyện trí não, tăng cường trí nhớ và sự linh hoạt trong các vận động thị giác.


1. Giới thiệu về Brain Test 2

Trong Brain Test 2, các câu đố có những câu chuyện với các nhân vật đầy màu sắc, nó cũng bổ sung thêm những câu hỏi thú vị hơn so với bản Brain Test đầu tiên trên di động. Hãy đánh bại Vua sư tử với Mèo Tom, trồng trọt trang trại của bạn với Emily, săn quái vật với Joe. Có một số câu đố dễ nhưng không phải ai cũng có thể vượt qua dễ dàng.

brain test 2

Download Brain Test 2 cho Android, iPhone - Game đố mẹo rèn luyện trí não

Brain Test 2 cho phép bạn thách thức tâm trí của bạn với các câu đố khác nhau. Game giải đố mới này có thể phá vỡ nhận thức thông thường và kiểm tra trí não của bạn. Bạn có thể hòa mình cùng bạn bè để chơi game IQ miễn phí gây nghiện và vui nhộn này. Nếu bạn là fan của các trò chơi đố chữ, tìm từ, câu đố, sudoku hoặc bất kỳ trò chơi đố vui nào khác, thì Brain Test 2 là lựa chọn tốt nhất cho bạn! Bạn đã sẵn sàng để rửa não với những câu đố vui chưa? 

brain test 2 2

Nhiều câu hỏi hóc búa kích thích sự sáng tạo

Bạn có thể tham khảo Đáp án Brain Test đầy đủ nhất được cung cấp trên TAIMIENPHI nếu đã chơi ở phiên bản game đầu tiên, có thể có những câu hỏi bạn đã giải đáp được nhưng có những tình huống bạn chưa thể vượt qua. 

2. Các tính năng chính của Brain Test 2

- Nhiều câu đố mẹo để rèn luyện trí não và trí tuệ: Bạn sẽ bị lừa!
- Phù hợp cho mọi lứa tuổi
- Download và chơi game miễn phí
- Gameplay đơn giản và gây nghiện
- Chơi mà không cần internet.

3. Game liên quan

Nối tiếp Brain Test 2 phiên bản Brain Test 3 với nhiều câu hỏi hóc búa hơn, tăng độ khó lên và thêm nhiều màn chơi hơn. Bên cạnh đó Brain Test còn cải thiện về đồ họa, cốt chuyện và có thể chơi ngoại tuyến.

Cùng với Brain Test thì Brain Out cũng là game giải đố cực kỳ hack não người chơi với những câu hỏi vừa logic vừa phi logic đòi hỏi người chơi linh hoạt trong suy nghĩ, game Brain Out cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích cho cuộc sống, đặc biệt là kích thích sự sáng tạo để bạn có trí não sắc bén hơn mỗi ngày.


Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án Brain Test 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Sau sự thành công của game giải đố hack não Brain Test phần 1, NPH Unico Studio tiếp tục ra phiên bản thứ 2 với nhiều câu hỏi hóc búa hơn, nhiều chế độ thử thách mới khiến người chơi không bị nhàm chán. Nếu bạn đang bí, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test 2 đầy đủ nhất tại đây.
  • Cách tải và chơi Brain Test 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tương tự như phiên bản trước, game giải đố trí tuệ Brain Test 2 cũng được Unico Studio phát hành độc quyền trên nền tảng Android và iOS, phiên bản mới có nhiều chế độ chơi hấp dẫn hơn. Chính vì vậy chơi Brain Test 2 trên máy tính sẽ giúp bạn trải nghiệm toàn bộ các mode chơi mà không sợ nóng máy, chơi bao lâu tùy thích.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cửa hàng game Epic Store liên tiếp phát hành nhiều trò chơi miễn phí, và hôm nay là game giải đố khoa học viễn tưởng The Talos Principle. The Talos Principle được phát hành bởi Devolver Digital vào năm 2014 trên hệ thống PC, cho tới tận năm 2017 trò chơi mới xuất hiện trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách tải và chơi game Save The Dog trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Save The Dog là game cho giải đố trí tuệ cho Android và iOS đến từ NPH FunSpace, nhiệm vụ chính của người chơi game Save The Dog tại dây là bảo vệ chú chó khỏi đàn ong hoặc những mối nguy hiểm xung quanh khác.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brain Test 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brain test 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brain Test 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dot Link 3/5 Connect the Dots, kết nối các chấm màu trên điện thoại
  • Brain Test 3/5 Game trí tuệ, luyện IQ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm