download Girl Genius Cho Android

Girl Genius

 Cho Android

Download Girl Genius - Game giải đố dựa trên cốt truyện

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/06/2022

Girl Genius! thuộc thể loại game giải đố theo cốt truyện dành cho các bạn nữ. Hãy thử tài xem bạn có phải là một cô gái thông minh trong chuyện tình cảm, khám phá ra những chiêu trò của ông chồng mình và đánh bại những kẻ thù của mình không nhé.


1. Giới thiệu về Girl Genius!

Game Girl Genius! được lấy ý tưởng từ những nữ thám tử gia đình, trong quá trình giải các câu đố được đưa ra. Chỉ có những người chơi thông minh nhất mới có thể tìm ra những lời giải cho các bài kiểm tra độ sắc bén tư duy và đi tới vạch đích cuối cùng của trò chơi. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn trong câu đố nào đó, hãy xem ngay đáp án game Girl Genius mà chúng tôi đã tổng hợp nhé.

girl genius

Download Girl Genius! trên Android - Game giải đố dựa trên cốt truyện

Các câu đố của Girl Genius! được chia thành nhiều độ khó khác nhau, bạn sẽ phải dùng trí thông minh và IQ của mình để giải quyết chúng. Với trò chơi gây nghiện và vui nhộn này, bạn sẽ có được niềm vui không ngừng trong khi cố gắng tìm hiểu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Giải quyết thử thách hài hước một cách chính xác và bạn có thể tiếp tục hoàn thành chuỗi nhiệm vụ bất khả thi.

2. Các đặc điểm chính của Girl Genius!:

- Game giải đố phong cách hài hước
- Cốt truyện và lối chơi hấp dẫn, đơn giản.
- Độ khó câu hỏi rõ ràng, vui nhộn.
- Đồ hoạ đẹp mắt.

3. Game liên quan

Brain Test cũng là game giải đố thú vị với nhiều bài kiểm tra IQ, độ khó sẽ tăng lên theo cấp độ, chơi Brain Test bạn sẽ vừa rèn luyện được trí não, vừa có những khoảnh thời gian giải trí tuyệt vời.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Girl Genius đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đáp án game Girl Genius đầy đủ nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn bất cứ khi nào bạn không thể tìm thấy phương án giải quyết của level nào đó trong tựa game giải đố hấp dẫn này. Đừng ngại tham khảo khi đi vào ngõ cụt.
  • Cách tắt quảng cáo khi chơi game Girl Genius
    Hầu hết những game giải đố cho Android và iOS hiện nay đều chứa nhiều quảng cáo, Girl Genius không phải trường hợp ngoại lệ. Sau mỗi màn chơi quảng cáo đều tự động bật lên, điều này khiến người dùng
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Wolf Among Us
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngay hôm nay bạn đọc có thể sở hữu Free game The Wolf Among Us, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố có nhiều tình tiết kinh dị trên PC. The Wolf Among Us được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Bill Willingham, Fables.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Hướng dẫn chơi Portal Việt Hóa trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mới đây tựa game giải đố bối cảnh viễn tưởng khoa học Portal chính thức có phiên bản tiếng Việt, người chơi Việt bây giờ có thể dễ dàng trải nghiệm và tìm hiểu cốt truyện mà không phải lo bất cứ điều gì về ngôn ngữ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Girl Genius được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat girl genius là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Girl Genius Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm