download Đố vui: cái gì 1.0

Đố vui: cái gì

 1.0

Download Đố vui: cái gì - Đố vui về đồ vật, hỏi cái gì

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2018

Phần mềm trò chơi đố vui cái gì là một trong những phần mềm đố vui rất hài hước dí dỏm dành cho tất cả mọi người để các bạn có những giây phút thư giãn, giải trí lành mạnh ngay trên máy tính. Các bạn có thể tự mình làm các câu hỏi trong phần mềm đố vui: cái gì này hoặc sưu tầm các câu đố vui này để đố bạn bè xem ai là người tìm ra đáp án chính xác nhất.


Phần mềm đố vui: cái gì là trò chơi giải nghĩa câu đố. Hiện nay các bạn học sinh đều rất hứng thú với các câu đố vui, vì các em có thể thử sức với tài tư duy, suy đoán của mình để tìm ra đáp án chính xác với những đáp án gợi ý đã đưa ra. Trước khi trả lời câu hỏi, người chơi cần phải đọc kỹ câu hỏi và phân tích các nội dung câu hỏi đưa ra thật cẩn thận. Qua trò chơi này, người chơi có thể nâng cao sự hiểu biết của mình về cuộc sống và thế giới thiên nhiên xung quanh.

Bên cạnh hệ thống câu hỏi đố vui cái gì, hệ thống câu hỏi đố vui về con vật cũng là một nội dung được nhiều em học sinh yêu thích, các câu hỏi đố vui về con vật vô cùng phong phú, với nhiều câu hỏi hay lý thú giúp các em khám phá được thế giới xung quanh, giúp các em phát triển bộ não, thầy cô và bố mẹ cùng lựa chọn thêm cho các em nhé. 

do vui cai gi

Download phần mềm Đố vui: cái gì

Khi tham gia trò chơi đố vui: cái gì, mỗi câu trả lời đúng thì người chơi sẽ được cộng thêm 10 điểm và với câu trả lời sai các em sẽ bị trừ đi 5 điểm. Bên cạnh đó, với 10 người chơi có đáp án chính xác nhất và có điểm số cao nhất thì phần mềm này sẽ lưu lại tên và điểm số của các em vào danh sách 10 người chơi có điểm số cao nhất. Chính vì thế người chơi cần hết sức cố gắng để trả lời đúng thật nhiều các câu hỏi mà phần mềm này đặt ra.

Phần mềm trò chơi đố vui: cái gì là một trong những phần mềm trí tuệ, giúp người chơi vừa giải trí thư giãn vừa rèn luyện khả năng tư duy nhanh nhạy, mắt quan sát nhanh của mình để trả lời câu hỏi nhanh nhất. Bên cạnh đó, mọi người có thể tham khảo thêm phần mềm đố vui: con gì cũng rất hay với nhiều hình ảnh sinh động về các con vật để người chơi đoán đúng tên các con vật đó. Trò chơi này thích hợp dành cho các em học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5.

Các em học sinh có thể tham khảo thêm tổng hợp những câu đố vui có đáp án rất hay được tổng hợp trong tài liệu này để giải trí cũng như kiểm tra độ nhạy bén của mình. Những câu đố vui có đáp án phù hợp dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau và có đáp án kèm theo để các em sử dụng đố vui bạn bè và người thân của mình.

Ngoài những câu đố dành cho các em nhỏ thì mọi người có thể tham khảo thêm tổng hợp các câu đố 20/10 để sử dụng dành cho ngày 20/10 mỗi năm. Những câu đố 20/10 đều là các câu đố vui, đố mẹo rất hài hước, chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười và sự vui vẻ, giải trí cho tất cả mọi người.

Chương trình đố vui trung thu là một trong những phần chơi được các em yêu thích nhất vào đêm phá cỗ, với những câu trả lời đúng đố vui trung thu từ chị Hằng hoặc chú Cuội, các em sẽ nhận được những phần quà có giá trị nhất, vi thế hãy đừng bỏ qua phần chơi này nhé.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đố vui: cái gì được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đố vui: cái gì là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đố vui: cái gì 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm