download Dog Translator Simulator Cho Android

Dog Translator Simulator

 Cho Android

Download Dog Translator Simulator - Ứng dụng mô phỏng dịch tiếng chó cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/05/2020

Dog Translator Simulator là ứng dụng mô phỏng công cụ dịch giúp con người hiểu được ngôn ngữ của loài chó. Với Dog Translator Simulator bạn sẽ hiểu được những gì chú chó của mình cần từ đó nâng cao tình cảm với người bạn động vật đáng yêu này.




Giới thiệu Dog Translator Simulator:

Bạn muốn đến nói chuyện với chú cún cưng của mình? Muốn nói "woof" và tin rằng những chú có thể hiểu được? Hoặc muốn biết chú chó đang nghĩ gì? Làm thế nào để dịch được tiếng sủa của chúng? Lúc này Dog Translator Simulator sẽ là ứng dụng phiên dịch tuyệt vời dành cho bạn. Một công cụ giải trí thú vị giả lập việc dịch từ ngôn ngữ loài chó sang ngôn ngữ con người. Bạn chỉ việc ghi lại đoạn hội thoại của mình, hoặc chọn một câu nói. Ứng dụng sẽ sửa đổi thành lời dịch từ tiếng chó sang.

dog translator simulator

Download Dog Translator Simulator - Ứng dụng mô phỏng dịch tiếng chó cho điện thoại Android

Dog Translator Simulator là cách thú vị để trêu chọc bạn bè, khiến họ lầm tưởng rằng đây là một công cụ dịch tiếng động vật. Bạn bật ứng dụng lên và ghé sát điện thoại vào chú cún. Micro của điện thoại sẽ ghi âm tiếng kêu đó và chuyển lên máy chủ xử lý, sau đó kết quả sẽ được gửi trả lại. Điều quan trọng là bạn phải xây dựng một kịch bản hỏi đáp thật linh hoạt và tự nhiên. Chắc chắn người khác nghe sẽ tin đây là một ứng dụng phi thường.

Các tính năng chính của Dog Translator Simulator:

- Ứng dụng mô phỏng dịch ngôn ngữ loài chó.

- Mô phỏng thao tác dịch chân thực.

- Rất khó để phát hiện.

- Sử dụng miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Human to Dog Translator cũng là ứng dụng mô phỏng công cụ dịch giúp con người giao tiếp được với loài chó, tất nhiên Human to Dog Translator cũng chỉ là một ứng dụng giải trí, người dùng có thể sử dụng để tạo ra những pha đánh lừa ngoạn mục.

Các tính năng chính của Dog Translator Simulator:


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 3 phần mềm dịch tiếng Anh tốt nhất hiện nay
    Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới. Với top phần mềm dịch tiếng Anh tốt nhất hiện nay mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây, bạn có thể dịch tiếng Anh sang
  • Hướng dẫn tạo phiên bản Portable cho phần mềm bất kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tạo phiên bản Portable cho phần mềm giúp bạn có ngay bản chạy của phần mềm đó không cần cài đặt mà có thể sử dụng được ngay, thuận tiện mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu. Và giải pháp dành cho bạn đó chính là P-Apps hỗ trợ tạo phiên bản Portable cho phần mềm bất kỳ trên máy tính nhanh chóng và đơn giản.
  • P.S, P/S là gì? viết tắt của từ gì tiếng Anh?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giống như từ WTH, LOL, từ P.S hay P/S bạn cũng thường gặp ở trong các caption trnee mạng xã hội, trong Email, vậy P.S, P/S là gì? viết tắt của từ gì tiếng Anh?, được sử dụng trong trường hợp nào? Mời bạn theo dõi bài viết sau đây để cùng tìm câu trả lời nhé.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Biển báo cấm mô tô P.104
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trên những đoạn đường có biển báo cấm mô tô với số hiệu P.104, bạn cần lưu ý điều gì để không vi phạm luật giao thông khi gặp biển báo này?
  • Top 10 App học tiếng Anh giao tiếp, từ vựng miễn phí trên Mobile
    Top 10 ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho bé, học từ vựng tiếng Anh cho người mất gốc miễn phí trên PC & Mobile hiệu quả nhất. Với hơn 1000 bài học, người dùng được tiếp cận với phương pháp học đa
  • Ứng dụng gọi video Zoom cho iPhone đang chia sẻ dữ liệu người dùng với Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dịch vụ gọi video Zoom đã được ra mắt một thời gian, nhưng số lượng người dùng đáng kinh ngạc làm việc tại nhà trong đại dịch COVID-19 đã làm tăng vọt mức độ phổ biến của ứng dụng, tuy nhiên một nghiên cứu đã tiết lộ rằng ứng dụng Zoom cho iOS đã bí mật chia sẻ dữ liệu phân tích với Facebook, ngay cả khi người dùng không có tài khoản mạng xã hội này.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách sử dụng Runkeeper, ứng dụng chạy bộ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tham khảo cách sử dụng RunKeeper, ứng dụng chạy bộ, để theo dõi quãng đường chạy, tốc độ, ... như thế nào trong mùa dịch Covid-19 tại nhà của mình nhé.
  • Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ tốt nhất
    Với ứng dụng chuyển đổi tiền tệ hoạt động trên nền tảng di động Android hoặc iOS, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi chính xác sự thay đổi trong tỷ giá giao dịch hàng ngày của các loại tiền tệ khác nhau
  • Cách ứng tiền Mobifone vào tài khoản chính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách ứng tiền Mobi vào tài khoản chính nhanh chóng, dễ dàng. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 phút soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây là có thể nhận được số tiền ứng nhanh chóng, từ đó có thể sử dụng dịch vụ của nhà mạng như gọi điện, nhắn tin, đăng ký mạng thuận lợi, không bị gián đoạn.
  • Top 9 phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Top pphần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt là công cụ đa chức năng, giúp người dùng chuyển đổi văn bản, từ ngữ, và câu trực tuyến một cách nhanh chóng và chính xác. Với khả năng nhận diện giọng nói và văn bản, phần mềm cung cấp kết quả dịch chuẩn xác, hỗ trợ người học, người làm việc và du khách trong giao tiếp đa ngôn ngữ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dog Translator Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dog translator simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dog Translator Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm