download Dog Walk Cho Android

Dog Walk

 Cho Android

Download Dog Walk - Theo dõi các chuyến đi của cún con

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2020

Dog Walk là ứng dụng dành cho những ai đang nuôi chó con với khả năng theo dõi các chuyến đi hằng ngày với chú chó yêu quý của bạn gồm việc ghi lại lộ trình, khoảng cách và thời gian cho hành trình đi bộ của nó. Dog Walk còn cho phép bạn chụp ảnh các chuyến đi của bạn và chia sẻ kinh nghiệm tuyệt vời của bạn với bạn bè và gia đình trong việc chăm sóc thú cưng.


 

1. Giới thiệu về Dog Walk

Dog Walk là một ứng dụng tuyệt vời cho việc ghi lại những khoảng khắc đáng yêu của chú cún con mà bang đang nuôi và chăm sóc, tính năng chính của nó là ghi lại lộ trình, khoảng cách và thời gian của mỗi lần đi bộ, xem tất cả các bài tập mà chú chó con của bạn có được mỗi ngày. Bạn cũng có thể đánh dấu để xem chó con của bạn thường đi vệ sinh ở đâu, chỉ cần một lần chạm, bạn có thể thêm pee hoặc poo trên bản đồ.

dog walk

Download Dog Walk, Theo dõi các chuyến đi của cún con trên Android, iPhone

Dog Walk cho phép bạn chụp ảnh lại những khoảnh khắc đáng yêu của chú chó con trong các hoạt động thường ngày của nó, bạn luôn có thể chia sẻ các chuyến đi bộ đã hoàn thành của bạn với bạn bè của bạn để cho họ biết nơi họ có thể tìm thấy một tuyến đường đi bộ cho chó đẹp nhất, không khí trong lành nhất, nếu có thói quen dắt cho đi bộ, bạn sẽ quan tâm đến điều này. Việc đi bộ với chó con cũng là giải pháp giúp bạn thể dục và giữ dáng đẹp hơn mỗi ngày.

2. Các đặc điểm chính của Dog Walk:

- Ghi lại hành trình, hoạt động đi bộ của chó con.
- Đánh dấu các nơi đi vệ sinh của chó con.
- Chụp ảnh các khoảnh khắc hằng ngày của chó con.
- Chia sẻ các chuyến đi bộ với bạn bè.

3. Game liên quan

Còn Fancy Dogs là game liên quan đến các chú chó con, trong đó nhiệm vụ của bạn là thu thập những chú chó con dễ thương và chăm sóc nuôi nấng chúng mỗi ngày, chơi game Fancy Dogs cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu các giống chó trên thế giới, thêm tình yêu với động vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dog Walk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dog walk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dog Walk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm