download Fancy Dogs Cho Android

Fancy Dogs

 Cho Android

Download Fancy Dogs - Game chăm sóc, trò chuyện với chó con

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2020

Fancy Dogs là game nuôi thú với nhân vật chính là chú chó nhỏ dễ thương, mỗi người chơi sẽ được trải nghiệm một hành trình thú vị của việc thu thập những chú chó con dễ thương và chăm sóc nuôi nấng chúng mỗi ngày. Fancy Dogs cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu nhiều giống cho khác nhau trên thế giới, có thêm được tình yêu động vật qua các hoạt động tương tác với chúng.


 

1. Giới thiệu về Fancy Dogs

Fancy Dogs là một cuộc phiêu lưu thú vị của những người yêu động vật, đặc biệt là những người yêu chó con. Bạn phải thu thập hơn 20 loài chó trên thế giới, mỗi giống chó đều có ngoại hình và tính cách đặc biệt, từ loài Chihuahua, chó Pháp, Dalmatians hiền lành, Beagle, Rottweiler, Pitbull, Chow Chow, Staffordshire Bull Terrier ...nhiều loài khác đang được bổ sung trong tương lai. Game mang đến hàng trăm câu đố tương ứng với các nhiệm vụ mà bạn cần thực hiện, mỗi câu đố 3 trận đấu được thiết kế với những cơ chế vui nhộn khác nhau và phần thưởng ngôi sao cho mỗi câu đố.

fancy dogs

Download Fancy Dogs, Game chăm sóc, trò chuyện với chó con trên Android, iPhone

Fancy Dogs còn mang đến rất nhiều hoạt động bổ ích: chăm sóc và trò chuyện với các chú chó nhỏ, lựa chọn các đồ chơi yêu thích cho cún con và xem những chú chó con của bạn làm những khuôn mặt ngộ nghĩnh khi bạn cho chúng những đồ chơi khác nhau. Bạn cũng có thể tùy biến ngoại hình của chúng bằng bộ sưu tập trang phục khổng lồ, biến chúng thành lính cứu hỏa, pháp sư, cảnh sát...Game còn có môi trường chơi khá đa dạng, cho phép chụp ảnh những chú chó con của bạn và chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội.

2. Các đặc điểm chính của Fancy Dogs:

- Game thu thập các loài chó trên thế giới.
- Tương tác, trò chuyện, chăm sóc các loài chó con.
- Tùy chỉnh ngoại hình chó con bằng nhiều trang phục.
- Hàng trăm câu đố và nhiều hoạt động thú vị.

3. Game liên quan

Nhắc đến các tựa game tương tác thú cưng thì My Talking Tom là trò chơi được rất nhiều người yêu thích, trong đó bạn sẽ được trò chuyện và vui chơi cùng chú mèo đáng yêu, nói và nghe mèo nhại giọng nói của mình theo phong cách hài hước, game My Talking Tom mang đến nhiều trang phục để mặc cho mèo, nhiều công cụ nhà bếp để chế biến đồ ăn, hay các đồ chơi để vui chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sở hữu chó trong game Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Adorable Home là game mô phỏng nơi bạn tìm kiếm tình yêu và thu thập trái tim để mua đồ ngoại thất, trang trí nhà cửa phòng khách, phòng ngủ .... và nhiều mèo hơn nữa. Còn chó trong game Adorable Home thì kiếm như thế nào ?
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Mẹo thu nhỏ màn hình chơi game Đột Kích
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dù đã ra mắt được 12 năm nhưng game Đột Kích vẫn là cái tên vẫn còn rất nóng hồi trong làng game bắn súng Việt Nam với một cộng đồng trung thành được xây dựng vô cùng đáng nể. Lượng người chơi mới đến với game vẫn có sự gia tăng mỗi ngày và chắc hẳn không ít trong số đó băn khoăn về việc thu nhỏ màn hình chơi Game Đột Kích để có thể dễ dàng thao tác hơn. Taimienphi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn trong bài viết này.
  • Hướng dẫn chơi PAW Patrol Rescue World cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những chú chó cứu hộ trong PAW Patrol Rescue World đang chờ các bạn nhỏ để thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ tại vịnh Phiêu Lưu. Nếu không biết bắt đầu từ đâu, bạn hãy tham khảo hướng dẫn chơi game PAW Patrol Rescue World cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Heart of Vegas tặng coin miễn phí cho người chơi của game. Với các link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, bạn có thể thu thập coin miễn phí nhanh nhất.
  • Top game văn phòng thư giãn, stress trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Những trò chơi, game văn phòng sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy một chút bình yên trong cuộc sống, thư giãn và bình tĩnh. Chúng đều là những sản phẩm nhỏ có thể giúp bạn giảm stress sau một ngày bận rộn, bằng cách đẩy bạn ra khỏi cuộc sống hiện tại ở mức tốt nhất.
  • Link tải game Thử Thách 14 Tỷ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cộng đồng mạng đang kháo nhau về một tựa game có lối chơi thú vị nhưng CỰC KỲ khó mang tên Thử Thách 14 Tỷ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập đủ 14 tỷ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Cài đặt game thông qua link tải game Thử Thách 14 Tỷ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và tham gia thử thách ngay hôm nay.
  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận
  • Cách chơi Gold Miner Vegas, game đào vàng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gold Miner Vegas hay Game đào vàng tiếp tục là cuộc hành trình của ông lão đào vàng Gold Miner nhưng địa điểm cho chuyến phiêu lưu lần này của ông là ở Vegas. Bạn sẽ phải giúp ông thu thập thật nhiều vàng và kim cương trước khi ông rời tới Úc.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Destiny or Fate trên Steam
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Destiny or Fate chính là cái tựa game miễn phí tiếp theo mà người chơi có thể nhận được trên nền tảng Steam, Destiny or Fate có lối chơi tương đối nhẹ nhàng với kiểu thu thập và chiến đấu thẻ bài đảm bảo mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fancy Dogs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fancy dogs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fancy Dogs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm