download Đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất File DOC

Đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất

 File DOC

Download Đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất - Giấy xác nhận quyền thừa kế hợp pháp

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/04/2018

Đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất cần trình bày những nội dung gì là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi tìm hiểu về việc thừa kế đất đai. Nếu các bạn là người thừa kế duy nhất theo pháp luật thì việc chuẩn bị đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất để đăng ký thừa kế hợp pháp là rất cần thiết để được thừa nhận về mặt pháp lý.


Các bạn có thể sử dụng ngay mẫu đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây để nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết cho việc thừa kế. Các nội dung chính cần trình bày trong đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất bao gồm thông tin về người xin đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất, thông tin về người để thừa kế quyền sử dụng đất, thông tin về thửa đất xin đăng ký thừa kế quyền sử dụng và các giấy tờ nộp kèm xác nhận.

Bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác sử dụng làm tài liệu tham khảo cho trường hợp của mình như biên bản họp gia đình phân chia đất sử dụng khi cần có sự phân chia tài sản cho các anh em trong gia đình, nội dung của biên bản họp gia đình phân chia đất cần có sự tham dự và xác nhận của cơ quan hoặc người đại diện pháp luật.

Đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất
Download Đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất

Việc làm đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất được sử dụng trong trường hợp người để lại tài sản thừa kế không làm di chúc và người thừa kế trên pháp luật chỉ có một người duy nhất. Các nội dung trong mẫu đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất cần ghi chép rõ ràng, đầy đủ, không được tẩy xóa để làm căn cứ cho cơ quan chức năng tiếp nhận và xử lý theo đúng quy định.

Trong trường hợp người khai nhận thừa kế vì lý do nào đó không thể trực tiếp đến cơ quan chức năng khai báo thì các bạn có thể sử dụng mẫu giấy ủy quyền khai nhận thừa kế để thực hiện việc ủy quyền này cho người thân trong gia đình hoặc cho cá nhân nào đó mà các bạn tin tưởng. Nội dung giấy ủy quyền khai nhận thừa kế cũng giống như các mẫu giấy ủy quyền thông thường, các bạn cần ghi rõ thông tin về người được ủy quyền cũng như các công việc được ủy quyền để các bên liên quan phối hợp thực hiện cho chính xác.


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm