download Biên bản họp gia đình phân chia đất Doc

Biên bản họp gia đình phân chia đất

 Doc

Download Biên bản họp gia đình phân chia đất - Biên bản họp gia đình về việc chia đất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/02/2018

Biên bản họp gia đình phân chia đất là mẫu biến bản họp mặt gia đình về vấn đề phân chia tài sản, cụ thể là phân chia đất đai của tổ tiên, dòng họ và gia đình do việc cấp giấy phép quyền sử dụng đất không đồng bộ trong cả nước do đó dễ xảy ra những mâu thuẫn cá nhân về quyền sử dụng đất, quyền được thừa kế mảnh đất hoặc gia sản trong gia đình hoặc dòng họ,để có thể làm rõ những mâu thuẫn trong gia đình bạn cần thực hiện một cuộc họp gia đình hoặc họp dòng họ để phân chia đất, để rõ ràng hơn trong việc này cần làm một biên bản họp gia đình về việc phân chia đất đai.


Biên bản họp gia đình phân chia đất nêu rõ các nội dung trong cuộc họp gia đình về vấn đề chia đất trong gia đình và dòng họ, điều đầu tiên trong biên bản là cần nêu rõ các thành viên có mặt trong cuộc họp, bao gồm những người nào, đặc biệt là người chủ trì cuộc họp gồm có con trai trưởng hoặc thành phần nào khác, tất cả các thành viên tham gia cuộc họp đều được điền thông tin đầy đủ.

download bien ban hop gia dinh phan chia dat

Nội dung của biên bản họp gia đình phân chia đất cần nêu rõ các mục được nói lên trong cuộc họp gồm việc phân chia đất đai của dòng họ hoặc đất đai của gia đình như thế nào, với đất đai của dòng họ được để lại cho thành viên nào, là cháu đích tôn hay thành viên nào trong dòng họ là ông bà nào được mọi thành viên đồng ý.

Biên bản họp gia đình phân chia đất nêu rõ phần đất trống không thờ phụng tổ tiên được xử lý và giải quyết như thế nào, chia đất đai cho những ai trong gia đình với số diện tích là bao nhiêu, đặc biệt trong biên bản cần nêu rõ số người tán thành với các phương án được nêu ra trong cuộc họp và số người không đồng ý với các ý kiến nêu trên để có được kết luận chính xác nhất.

Ngoài biên bản họp gia đình phân chia đất các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số biên bản khác như biên bản họp gia đình về việc chuyển nhượng đất hoặc biên bản họp gia đình về việc bán đất tại trang web này.

Các gia đình có thể tham khảo ngay mẫu biên bản cuộc họp để sử dụng chung cho tất cả các cuộc họp quan trọng về vấn đề nào đó. Các nội dung chính của biên bản cuộc họp cần trình bày là thời gian, địa điểm, thành viên tham gia cuộc họp và các nội dung được đưa ra, hướng giải quyết các nội dung đó.

Với các công ty, doanh nghiệp thì trong các cuộc họp cũng không thê rthiếu biên bản cuộc họp công ty được sử dụng để ghi chép nội dung cuộc họp diễn ra. Biên bản cuộc họp công ty có thể sử dụng trong nhiều các cuộc họp giao ban, họp hội đồng, họp công ty...

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản bàn giao tài sản hiện nay đang được ứng dụng rất phổ biến. Trong biên bản bàn giao tài sản những người có nhu cầu ứng dụng để chuyển giao công việc hay tài sản giữa các bên cần có biên bản để nắm bắt rõ ràng các điều khoản được hai bên thỏa thuận. Với biên bản này được thực hiện khá dễ dàng với những thông tin cơ bản, các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết trên Taimienphi.vn để biết thêm chi tiết. Hay các bạn có thể tải trực tiếp những mẫu biên bản bàn giao tài sản hay giấy tờ cần thiết về để ứng dụng cho nhu cầu nhanh chóng nhất, giảm bớt được thời gian soạn thảo giấy tờ. 

Những đặc điểm chính của biên bản họp gia đình phân chia đất:

- Ghi lại nội dung cuộc họp gia đình về việc phân chia đất

- Nêu rõ thành viên tham gia cuộc họp

- Ghi lại nội dung cuộc họp đã thảo luận

- Số người tán thành, số người không tán thành cuộc họp

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản họp gia đình phân chia đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản họp gia đình phân chia đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản họp gia đình phân chia đất Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm