download Giấy ủy quyền khai nhận thừa kế Phiên bản doc

Giấy ủy quyền khai nhận thừa kế

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền khai nhận thừa kế - Văn bản nhượng quyền khai nhận thừa kế

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/11/2017

Giấy ủy quyền khai nhận thừa kế được sử dụng khi một cá nhân nào đó được thừa hưởng tài sản thừa kế của người đã chết và cần tiến hành làm thủ tục khai nhận di sản thừa kế để sở hữu tài sản đó nhưng vì lý do nào đó không thể trực tiếp khai nhận. Các cá nhân có thể sử dụng giấy ủy quyền khai nhận thừa kế để ủy quyền cho cá nhân, tổ chức hoặc cơ quan đại diện mình tiến hành thủ tục khai nhận.


Nội dung của giấy ủy quyền khai nhận thừa kế cũng tương tự như các mẫu giấy ủy quyền khác hiện nay bao gồm thông tin của bên ủy quyền, bên được ủy quyền, căn cứ ủy quyền, nội dung ủy quyền, thời hạn ủy quyền, quyền và nghĩa vụ của hai bên. Bên cạnh đó, hai bên cần thỏa thuận thêm về chế độ thù lao, cam đoan của các bên và phương thức giải quyết khi có tranh chấp xảy ra.


Giấy ủy quyền khai nhận thừa kế
Download giấy ủy quyền khai nhận thừa kế

Để đảm bảo tính pháp lý của giấy ủy quyền khai nhận thừa kế, bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền cần tiến hành công chứng văn bản pháp lý này tại các cơ quan công chứng để được chứng nhận về nội dung ủy quyền, thông thường giấy ủy quyền khai nhận thừa kế sẽ được lập làm 3 bản có giá trị như nhau, mỗi bên giữ 1 bản và 1 bản lưu lại tại đơn vị công chứng.

Ngoài giấy ủy quyền khai nhận thừa kế các bạn có thể sử dụng giấy ủy quyền cho luật sư để tiến hành các thủ tục khai nhận thừa kế nếu cần thiết, giấy ủy quyền cho luật sư sẽ do người ủy quyền soạn thảo, các nội dung ủy quyền cần đảm bảo các quy định của pháp luật.



Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền khai nhận thừa kế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền khai nhận thừa kế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền khai nhận thừa kế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền khai nhận thừa kế Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm