download Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ kiểm toán Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ kiểm toán

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ kiểm toán - Đề nghị cấp chứng nhận kinh doanh kiểm toán

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2017

Các công ty, doanh nghiệp sẽ là đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ kiểm toán để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp, công ty đó đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán.


Để chứng nhận một doanh nghiệp có đủ điều kiện để kinh doanh dịch vụ kế toán, các cơ quan có thẩm quyền sẽ căn cứ vào hồ sơ và đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ kiểm toán do chính công ty, doanh nghiệp đó gửi lên. Trong đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ kiểm toán, các doanh nghiệp sẽ phải trình bày toàn bộ những thông tin liên quan đến doanh nghiệp của mình để các cơ quan có thẩm quyền căn cứ, xét duyệt.

Được sử dụng trong lĩnh vực quản lý hưu trí, đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ quản lý quỹ hưu trí bổ sung tự nguyện được sử dụng cho các cá nhân, tổ chức muốn cấp giấy chứng nhận lần thứ hai do sự thay đổi nội dung hoặc giấy tờ bị hư hỏng, và trong đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ quản lý quỹ hưu trí bổ sung tự nguyện cũng phải nói rõ lý do xin cấp lại đơn.

don de nghi cap giay chung nhan kinh doanh dich vu kiem toan

Bên cạnh các thông tin đầy đủ của doanh nghiệp, trong đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ kiểm toán cần phải có thông tin về chi nhánh của doanh nghiệp đề nghị được kinh doanh, ghi rõ nội dung đề nghị thể và các giấy tờ gửi kèm theo hồ sơ để chứng thực. Khi kê khai các nội dung có trong đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ kiểm toán, tên doanh nghiệp, chi nhánh, địa chỉ kê khai phải trùng với những nội dung được ghi trên Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp,...

Trên đây là nội dung mẫu đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ kiểm toán, các doanh nghiệp, công ty có thể sử dụng để hoàn thành mẫu đơn nhanh chóng. Bên cạnh đó, các bạn có thể theo dõi thêm đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán để sử dụng khi có nhu cầu, nội dung của mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán phải nói rõ lý do vì sao cần cấp lại giấy chứng nhận.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ kiểm toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ kiểm toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ kiểm toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ kiểm toán Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm