download Đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng File PDF

Đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng

 File PDF

Download Đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng - Thủ tục gia hạn giấy phép xây dựng

Thu Hà  cập nhật: 27/11/2017

Khi giấy phép xây dựng đã hết hạn, các chủ đầu tư có thể gửi đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng lên các cơ quan có thẩm quyền để được gia hạn giấy phép các công trình hoặc nhà ở riêng, tránh được những vi phạm trong quá trình thi công, xây dựng.


Bất cứ công trình nào được xây dựng đều bắt buộc phải có giấy phép xây dựng do các cơ quan có thẩm quyền cấp, vì vậy, khi giấy phép xây dựng đến hạn, các bạn cần phải nhanh chóng làm đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng để tiếp tục xây dựng công trình mà không lo những rủi ro về pháp lý. Đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng được giới thiệu là mẫu mới nhất được ban hành kèm theo Thông tư số 15/2016/TT-BXD, các bạn có thể theo dõi và tải về sử dụng khi có nhu cầu.


Đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng
Download đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng 

Trong đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng, các bạn cần ghi rõ những thông tin, bao gồm:

- Tên cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép và gia hạn giấy phép xây dựng.
- Thông tin chủ đầu từ hoặc chủ hộ: Ghi tên người đại diện, chức vụ, địa chỉ liên hệ, số nhà, đường, phố, phường, xã, quận, tỉnh thành, số điện thoại,...
- Thông tin địa điểm xây dựng: Lô đất, diện tích, phường, xã, quận, huyện, tỉnh/thành phố, giấy phép xây dựng đã được cấp, ghi rõ số, ngày, cơ quan cấp,...,
- Nội dung giấy phép, nội dung đề nghị điều chỉnh so với giấy phép đã được cấp.
- Thông tin đơn vị hoặc người chủ nhiệm thiết kế, dự kiến thời gian hoàn thành công trình.
- Người làm đơn cam đoan những điều kê khai trong đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng là chính xác.

Trên đây là một số nội dung chính đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng, các doanh nghiệp, chủ đầu tư có thể tham khảo để có thể hoàn thiện thủ tục giúp nhanh chóng được gia hạn cho giấy phép xây dựng để tiếp tục thi công công trình xây dựng theo đúng quy định của pháp luật.

Ngoài ra giấy đề nghị tạm ứng cũng là biểu mẫu được rất nhiều cá nhân, đơn vị cần tham khảo để sử dụng ngay khi cần tạm ứng tiền khi chưa được thanh toán hoặc chưa đến thời gian xuất quỹ, giấy đề nghị tạm ứng cần ghi rõ thông tin về người làm đơn, lý do xin tạm ứng và số tiền xin tạm ứng là bao nhiêu, sau đó kế toán sẽ trình lên cấp trên xin ý kiến và có câu trả lời cho người làm giấy đề nghị tạm ứng.


Liên kết tải về - [56KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm