download Thủ tục hưởng chế độ tử tuất Phiên bản zip

Thủ tục hưởng chế độ tử tuất

 Phiên bản zip

Download Thủ tục hưởng chế độ tử tuất - Hướng dẫn quy trình yêu cầu hưởng chế độ tử tuất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2017

Thủ tục hưởng chế độ tử tuất sẽ quy định điều kiện hưởng, quyền lợi được hưởng, thủ tục hồ sơ cần chuẩn bị để những người thân của người đã chết có được sự chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo đúng yêu cầu.


Trong trường hợp người lao động, các cá nhân có tham gia bảo hiểm xã hội đã chết do một nguyên nhân nào đó cũng sẽ được hưởng chế độ tử tuất theo quy định của Luật Bảo hiểm, vì vậy, các bạn cần nắm được thủ tục hưởng chế độ tử tuất để thực hiện quyền lợi chính đáng cho người đã mất. Thủ tục hưởng chế độ tử tuất quy định thành phần hồ sơ, các trường hợp hưởng chế độ tử tuất cụ thể.

Trong thủ tục này cũng sẽ đề cập đến đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất gửi đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết, nội dung của đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất cần nêu rõ lý do xin hưởng tử tuất.

thu tuc huong che do tu tuat

Thủ tục hưởng chế độ tử tuất sẽ quy định các điều kiện hưởng mai táng phí, điều kiện hưởng tuất hàng tháng, điều kiện hưởng tuất một lần,... Bạn cần xem xét trường hợp của người thân bạn để nhận chế độ phù hợp theo đúng quy định chung.

Bạn tham khảo thủ tục hưởng chế độ mai táng phí và trợ cấp 1 lần dành cho những ai đang có yêu cầu về chế độ mai táng cho thân nhân đã mất, cùng với thủ tục hưởng chế độ mai táng phí và trợ cấp 1 lần, cá nhân đó sẽ làm đơn đề nghị hưởng chế độ mai táng phí đi kèm.

Bên cạnh đó, thủ tục hưởng chế độ tử tuất cũng nêu ra rõ mức hưởng tuất cụ thể đối với từng trường hợp, qua đó, bạn có thể dễ dàng tính được mức tuất cho người thân của bạn, đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho người đã mất có tham gia bảo hiểm xã hội trước đó.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục hưởng chế độ tử tuất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục hưởng chế độ tử tuất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục hưởng chế độ tử tuất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục hưởng chế độ tử tuất Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm