download Đơn đề nghị ký hợp đồng thuê nhà Phiên bản doc

Đơn đề nghị ký hợp đồng thuê nhà

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị ký hợp đồng thuê nhà - Đơn yêu cầu làm hợp đồng thuê nhà

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2017

Trong trường hợp hợp đồng thuê nhà của một cá nhân, hộ gia đình đã hết hạn, một cá nhân, hộ gia đình khác muốn thuê lại căn nhà đó thì sẽ làm đơn đề nghị ký hợp đồng thuê nhà để được công ty cho phép ký hợp đồng cho thuê nhà ở theo đúng quy định.


Được ban hành kèm theo Quyết định số 58/2004/QĐ-UB ngày 15/3/2014 của Ủy ban Nhân dân thành phố, đơn đề nghị ký hợp đồng thuê nhà là một mẫu đơn đầy đủ và đáp ứng được các yêu cầu chung về việc cho thuê nhà ở hiện nay. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng để sử dụng đơn đề nghị ký hợp đồng thuê nhà phục vụ cho mục đích thuê nhà ở của gia đình.

don de nghi ky hop dong thue nha

Đơn đề nghị ký hợp đồng thuê nhà sẽ do chính người có nguyện vọng thuê nhà viết, trong đó, cần đáp ứng một số nội dung thông tin quan trọng như thông tin về người có nguyện vọng thuê nhà ở, lời đề nghị được ký hợp đồng, thông tin số nhà muốn thuê,..., cam kết thực hiện những điều khoản được quy định trong hợp đồng thuê nhà và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu như có sai phạm.

Song song với hợp đồng thuê nhà có thể sẽ có hợp đồng đặt cọc tiền thuê đi kèm để chứng minh sự ràng buộc giữa bên thuê và bên cho thuê, khi bên cho thuê đã ký vào hợp đồng đặt cọc tiền thuê thì cam kết không được cho ai khác thuê lại căn nhà đó.

Sau khi hoàn thành đơn đề nghị ký hợp đồng thuê nhà, người làm đơn ghi rõ thời gian làm đơn, ký và ghi rõ họ tên người làm đơn và gửi kèm các giấy tờ liên quan đến vấn đề thuê nhà ở kể trên để nhanh chóng có được hợp đồng thuê nhà, đảm bảo được quyền lợi theo pháp luật đã quy định.

Mẫu hợp đồng cho thuê nhà được sử dụng khá phổ biến hiện nay, với nội dung cho thuê nhà để sinh sống hoặc thuê nhà để làm văn phòng, kinh doanh buôn bán, và hợp đồng cho thuê nhà cũng cần nói rõ những quyền lợi và trách nhiệm của các bên thuê và cho thuê.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị ký hợp đồng thuê nhà - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị ký hợp đồng thuê nhà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị ký hợp đồng thuê nhà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị ký hợp đồng thuê nhà Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm