download Hợp đồng đặt cọc tiền thuê Doc

Hợp đồng đặt cọc tiền thuê

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1665
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hợp đồng đặt cọc tiền thuê - Mẫu hợp đồng đặt cọc tiền thuê nhà

Thu Hà  cập nhật: 17/03/2017

Hợp đồng đặt cọc tiền thuê là dạng hợp đồng đặt cọc thuê nhà được thỏa thuận giữa người thuê nhà và người cho thuê nhà, khi người thuê nhà muốn thuê nhà của chủ nhà cần đặt cọc một số tiền nhất định để đảm bảo một số vấn đề phát sinh, do đó hợp đồng đặt cọc tiền thuê nhà được lập ra nhằm đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.


Mẫu hợp đồng đặt cọc tiền thuê được soạn thảo căn cứ theo các quy định và nghị định của bộ luật dân sự và luật nhà ở, chúng tôi sưu tầm và cung cấp cho người đọc mẫu hợp đồng được sử dụng nhiều nhất giúp bạn có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo và áp dụng cho trường hợp của mình, bài viết sau sẽ hướng dẫn người đọc cách viết một bản hợp đồng đặt cọc tiền thuê với nhiều mục đích khác nhau.

download hop dong dat coc tien thue

Tương tự, trong trường hợp mua bán nhà thì có hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất như một biểu mẫu có giá trị pháp lý để người mua chắc chắn mình mua được nhà. Mẫu hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất hiện có trên trang của chúng tôi, mời các bạn tải về để tham khảo.

Hợp đồng đặt cọc tiền thuê cần nêu rõ thông tin của người thuê nhà và người cho thuê nhà, với đầy đủ những thông tin như họ tên, địa chỉ, số chứng minh thư, số điện thoại và thông tin về ngôi nhà mà hai bên đang thỏa thuận cho thuê, để đảm bảo việc thuê nhà được thực hiện như dự kiến bên A sẽ đặt cọc cho bên B một số tiền là bao nhiêu.

Hợp đồng đặt cọ tiền thuê nhà cần đi đôi với hợp đồng thuê nhà với các nội dung rõ ràng về cách thức trả tiền thuê nhà. Việc đặt cọc cũng là một nội dung đảm bảo cho hợp đồng thuê nhà được thực hiện.

Sau khi hai bên cùng ký hợp đồng đặt cọc nhà cho thuê, với số tiền là bao nhiêu cả hai cùng thỏa thuận thời gian đặt cọc tiền và hình thức thanh toán cho người cho thuê nhà, ngay sau khi nhận tiền người cho thuê cần ghi rõ đã nhận đủ số tiền là bao nhiêu vào cuối bản hợp đồng.

Đi kèm với hợp đồng đặt cọc sẽ có biên bản giao nhận tiền đặc cọc và mẫu biên bản giao nhận tiền đặc cọc hiện cũng được chúng tôi cung cấp để giúp đỡ cho các bạn.

Trong hợp đồng đặt cọc tiền thuê cần nêu lên những quyền lợi và nghĩa vụ của bên A và bên B trong thời gian thuê nhà, đó là bên A cần phải đưa đủ số tiền thuê nhà, và cam kết không làm hỏng hóc các đồ dùng đi kèm theo nhà, phải đảm bảo không phá hoại tàn sản của chủ nhà, nếu có hỏng phải tự sửa lại, chủ nhà cần phải đảm bảo giao nhà cho người thuê theo đúng thời điểm.

Ngoài mẫu hợp đồng đặt cọc tiền thuê bạn có thể tham khảo thêm một số hợp đồng khác như mẫu giấy đặt cọc tiền, mẫu biên bản đặt cọc thuê nhà, hoặc hợp đồng đặt cọc thuê nhà xưởng để làm tài liệu tham khảo cho trường hợp của mình

Những đặc điểm chính của hợp đồng đặt cọc tiền thuê:

- Hợp đồng đặt cọc tiền thuê nhà, thuê xưởng

- Cách viết hợp đồng thuê nhà, thuê xưởng

- Một số mẫu hợp đồng thuê nhà khác


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng đặt cọc tiền thuê được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng đặt cọc tiền thuê là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng đặt cọc tiền thuê Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm