download Đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài Phiên bản doc

Đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài - Thủ tục yêu cầu ngăn xuất cảnh

Thu Hà  cập nhật: 13/11/2017

Đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài được sử dụng để gửi lên các Tòa án nhằm đề nghị không xuất cảnh đối với các đối tượng đang thi hành án hoặc thi hành án chưa xong, qua đó, bên Tòa án sẽ ra quyết định tạm ngưng không cho xuất cảnh cho đến khi đối tượng thi hành xong bản án.

Việc ngăn không cho đối tượng đang thi hành án xuất cảnh ra nước ngoài sẽ giúp tránh khỏi tình trạng người đang thi hành án trốn chạy, không đảm bảo được quyền lợi cho bên bị hại trong vụ án trước đó, vì vậy, đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài được các nguyên đơn sử dụng để đề nghị Tòa ra quyết định tạm ngưng xuất cảnh cho đến khi đối tượng bị tạm ngưng thi hành án đã hoàn tất, nhằm tránh những trường hợp xấu về sau. Đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài phải có căn cứ cụ thể, rõ ràng để Tòa có cơ sở đưa ra được quyết định chính xác, đảm bảo được các quyền hợp pháp của công dân.

Đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài
Download đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài

Đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài gồm một số thông tin cụ thể như thông tin người làm đơn, vụ án cụ thể, lý do xin đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài, đối tượng cụ thể đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài, các lý do cụ thể (ghi rõ việc đề nghị ngăn chặn xuất nhập cảnh ra nước ngoài để phục vụ cho việc thi hành bản án trước đó được diễn ra đầy đủ, đảm bảo quyền lợi cho bên được thi hành án trong một vụ án cụ thể), đưa ra đề nghị chặn xuất cảnh ra nước ngoài để đảm bảo về giải quyết thi hành án, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp cho người làm đơn và ký xác nhận vào trong đơn sau khi hoàn tất.

Toàn bộ những nội dung ghi trong đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài phải chính xác, đúng sự thật và có căn cứ cụ thể để Tòa có thể đưa ra được quyết định đúng đắn, không vi phạm quyền lợi chính đáng cho công dân. Bên cạnh đó, nếu bạn đang muốn ra nước ngoài công tác, học tập, các bạn có thể tham khảo đơn xin đi nước ngoài để biết được toàn bộ những nội dung cần có trong đơn để hoàn tất theo đúng yêu cầu, đơn xin đi nước ngoài sẽ là căn cứ giúp các bạn có thể ra nước ngoài nhanh chóng, hợp pháp để thực hiện mục tiêu của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài Phiên bản doc

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm