download Đơn đề nghị trợ cấp khó khăn đột xuất Phiên bản doc

Đơn đề nghị trợ cấp khó khăn đột xuất

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị trợ cấp khó khăn đột xuất - Đơn xin hưởng trợ cấp khó khăn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/08/2017

Trong trường hợp bạn gặp khó khăn đột xuất, bạn có thể gửi đơn đề nghị trợ cấp khó khăn đột xuất để xin xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn bạn đang đăng ký thường trú.


Khi gặp khó khăn đột xuất mà bản thân của bạn không đủ điều kiện để lao động hoặc không đủ điều kiện tài chính, các bạn có thể viết đơn đề nghị trợ cấp khó khăn đột xuất để được các cơ quan có thẩm quyền hỗ trợ, giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn của mình. Các nội dung, lý do trình bày trong đơn đề nghị trợ cấp khó khăn đột xuất phải chính xác, trung thực và bạn phải thuộc trường hợp được trợ cấp đột xuất theo quy định chung.

Thường các cá nhân hay gia đình nào xin hỗ trợ khó khăn phảo có đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn đi kèm để chứng minh gia cảnh của mình. Nội dung của đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn phải trình bày thu nhập hiện tại và nhu cầu sống hằng ngày để được giải quyết các chế độ phù hợp nhất.

don de nghi tro cap kho khan dot xuat

Đơn đề nghị trợ cấp khó khăn đột xuất gồm có một số thông tin quan trọng như thông tin người đề nghị hỗ trợ khó khăn (ghi rõ đối tượng hỗ trợ), thông tin địa chỉ thường trú, nội dung xin hỗ trợ khó khăn đột xuất,... Sau đó, bạn gửi lên chính quyền địa phương bạn đang sinh sống để xin xác nhận, sau đó, đơn đề nghị sẽ được chuyển lên các cơ quan cấp trên để xem xét, giải quyết.

Đây cũng là mẫu đơn tương tự với mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội dành cho những hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, thường thì đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội thường áp dụng với những người thuộc diện được hưởng các trợ cấp với người có công.

Đơn đề nghị trợ cấp khó khăn đột xuất là mẫu đơn cần thiết, giúp những ai thuộc đối tượng được hỗ trợ khó khăn đột xuất có được sự giúp đỡ theo đúng quy định của pháp luật. Vì vậy, nếu bạn thuộc đối tượng này, bạn hãy tham khảo mẫu đơn để sử dụng khi có nhu cầu.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị trợ cấp khó khăn đột xuất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị trợ cấp khó khăn đột xuất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị trợ cấp khó khăn đột xuất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị trợ cấp khó khăn đột xuất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm