download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai - Đơn xin hỗ trợ kinh phí do thiệt hại trong chăn nuôi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Đối với các hộ gia đình chăn nuôi đang gặp những khó khăn do thiên tai gây ra, các bạn có thể sử dụng mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai, hoàn thành những nội dung có trong mẫu đơn để gửi lên UBND xã, Ban Phòng chống thiên tai nhằm được hỗ trợ khắc phục được một phần nào những khó khăn mà thiên tai đã gây ra.


Để được hưởng những chính sách hỗ trợ người dân làm kinh tế do Nhà nước đang ban hành hiện nay, các bạn cần nắm bắt được những thủ tục cần thiết để chủ động chuẩn bị những giấy tờ theo đúng quy định, trong đó, mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai sẽ được sử dụng khi bạn muốn xin sự hỗ trợ của UBND địa phương sau khi chăn nuôi bị thiệt hại nặng nề do dịch bệnh hoặc do thiên tai gây ra. Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai được ban hành kèm theo Nghị định 02/2017/NĐ-CP của Chính phủ, đảm bảo tính đầy đủ cho các thông tin theo đúng yêu cầu.

Ngoài mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi mọi người có thể tham khảo thêm đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai để sử dụng trong trường hợp cần thiết để nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan có thẩm quyền, nội dung của đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai cần trình bày chi tiết diện tích thiệt hại, loại cây trồng và số % thiệt hại.


Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai
Download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai sau khi hoàn thành sẽ được gửi lên Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai xã, phường, UBND xã, phường, trong đó, trình bày rõ, tên, địa chỉ, kê khai chính xác số lượng gia súc, gia cầm bị thiệt hại do thiên tai hoặc dịch bệnh gây ra, ghi rõ tên đối tượng (tên vật nuôi và số lượng tương ứng), cam kết những kê khai trong đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai là chính xác và trung thực, cuối cùng ký xác nhận vào trong đơn và xin xác nhận của đại diện thôn, bản, khu dân cư người làm đơn đang sinh sống.

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai chính là một thủ tục giấy tờ cần thiết giúp các bạn có thể nhận được những hỗ trợ sau khi việc chăn nuôi bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh. Tuy mức hỗ trợ không nhiều nhưng phần nào sẽ giúp gia đình người làm đơn có thể giải quyết một phần nào đó những khó khăn của mình để tiếp tục làm kinh tế. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai nếu như gia đình bạn nuôi trồng thủy hải sản. Thủy hải sản cũng là một đối tượng chịu sự ảnh hưởng trực tiếp của biến đổi khí hậu, vì vậy, biết được mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai sẽ giúp các bạn có thể được hỗ trợ theo đúng quy định chung của Nhà nước.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm