download Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai Phiên bản doc

Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai - Đơn xin hỗ trợ kinh phí do thiệt hại cây trồng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2017

Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai là mẫu đơn được các cá nhân, hộ gia đình lập ra nhằm gửi đến Ban chỉ huy phòng chống thiên tai hoặc UBND xã để được hỗ trợ giảm bớt những thiệt hại do thiên tai gây ra đối với cây trồng. Sử dụng đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai sẽ giúp người dân có thể nhận được sự hỗ trợ từ các cơ quan có thẩm quyền nhằm giảm bớt được những áp lực, khó khăn do mất mùa.


Hiện nay, Nhà nước đã có rất nhiều chính sách nhằm hỗ trợ người dân có thể yên tâm làm kinh tế, trong đó, có chính sách hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai gây ra, vì vậy, các cá nhân, hộ gia đình có thể tham khảo mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai để sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết, hỗ trợ gia đình giảm bớt được những áp lực khó khăn đang mắc phải. Trong đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai, các bạn cần trình bày rõ các thông tin về cá nhân, hộ gia đình, đối tượng hỗ trợ, diện tích trồng cây,...

Ngoài mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi mọi người có thể tham khảo thêm đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai để sử dụng trong trường hợp cần thiết để nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan có thẩm quyền, nội dung của đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai cần trình bày chi tiết diện tích thiệt hại, loại cây trồng và số % thiệt hại.


Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai
Download Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai

 

Cụ thể, các bạn cần trình bày rõ những nội dung bao gồm: Họ tên, địa chỉ, kê khai diện tích cây trồng bị thiệt hại do thiên tai, đối tượng (ghi tên cây trồng), ghi rõ thời điểm gieo, trồng, diện tích thiệt hại, vị trí gieo trồng,... Những nội dung trình bày trong đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai phải chính xác, trung thực nhằm đảm bảo tính khách quan, công bằng trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ cây trồng sau thiên tai được đầy đủ, chính xác nhất.

Hiện nay, tình hình thời tiết luôn biến đổi và gây ảnh hưởng không những đối với cây trồng mà còn gây cả ảnh hưởng đến chăn nuôi, sản xuất lâm - ngư nghiệp, vì vậy, bên cạnh mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai để sử dụng khi gia đình bạn trồng trọt nhưng bị thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra, mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai sẽ giúp gia đình người làm đơn nhận được những sự hỗ trợ thiết thực nhằm giải quyết được những khó khăn trước mắt để khôi phục lại kinh tế.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại đối với cây trồng do thiên tai Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm