download Đơn khởi kiện vụ án lao động Phiên bản doc

Đơn khởi kiện vụ án lao động

 Phiên bản doc

Download Đơn khởi kiện vụ án lao động - Đơn yêu cầu giải quyết vụ án lao động

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2017

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu đơn khởi kiện vụ án lao động để bạn có thể sử dụng khi muốn kiện một đối tượng đã vi phạm đến quyền lợi của bạn.


Để có thể yêu cầu các cơ quan thẩm quyền giải quyết cho bạn một hành vi vi phạm pháp luật có ảnh hưởng đến quyền lợi cá nhân hoặc quyền lợi của tổ chức, tập thể, bạn sẽ dùng đến đơn khởi kiện vụ án lao động, trong đó, bạn trình bày rõ các thông tin của bản thân, các thông tin người bị kiện, nội dung khởi kiện và những giấy tờ, chứng cứ kèm theo. Đơn khởi kiện vụ án lao động là loại đơn khởi kiện vụ án dân sự chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thuộc vào tính chất vụ án mà bạn có thể điều chỉnh, bổ sung đơn phù hợp nhất.

don khoi kien vu an lao dong

Nội dung trong đơn khởi kiện vụ án lao động bao gồm các thông tin về bên khởi kiện và bên bị kiện, các bên liên quan, ghi rõ nội dung khởi kiện và các thông tin liên quan đến vụ án,... Trước khi sử dụng đơn để kiện, bạn cần phải tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng các quy định của pháp luật để khi áp dụng vào thực tế, bạn sẽ tránh được những sai sót trong pháp lý, giúp bạn có thể đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho bản thân mình.

Với các vụ án hình sự, sẽ có mẫu đơn khởi tố vụ án hình sự để thực hiện khởi tố vụ án hình sự với bị cáo là đối tượng nào đó. Nội dung của đơn khởi tố vụ án hình sự cần trình bày cụ thể lý do của việc khởi tố.

Các nội dung có trong đơn khởi kiện vụ án lao động phải đảm bảo tính chính xác, trung thực, có các chứng cứ, văn bản kèm theo để giúp cho đơn của bạn đảm bảo được tính pháp lý cao hơn. Hi vọng với mẫu đơn khởi kiện vụ án lao động trên, bạn có thể tự hoàn thành mẫu đơn này theo đúng yêu cầu của pháp luật đặt ra.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay
    Nhằm giúp quý bạn độc giả có những thông tin cần thiết trong quá trình viết đơn kiến nghị hay đơn khởi kiện. Taimienphi.vn xin cung cấp những tài liệu tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay để bạn
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Zoom bị treo, đơ trên Windows 10, nguyên nhân và cách sửa lỗi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một số trường hợp Zoom PC có thể chiếm dụng CPU và RAM cao dẫn đến tình trạng máy tính Windows 10 hoạt động chậm dần và không thể phản hồi chương trình. Vô hình chung điều nà dẫn đến tình trạng Zoom bị treo, đơ. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng, nhất là khi đang thực hiện các cuộc họp trực tuyến.
  • Mẫu menu thực đơn nhà hàng đẹp
    Menu thực đơn đẹp chính là chìa khóa trong chiến lược marketing của mỗi nhà hàng. Menu cần đảm bảo thể hiện được đặc trưng của các món ăn, các hoạt động tổng quát, giúp nâng cao lợi nhuận, có giá cả
  • Thì quá khứ đơn trong tiếng Anh
    Thì quá khứ đơn là một trong những đơn vị ngữ pháp đơn giản và được sử dụng phổ biến nhất trong tiếng Anh. Nó dùng để diễn tả một, một vài hành động đã xảy ra và kết thúc hoàn toàn trong quá khứ hoặc
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Hóa đơn điện tử là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay, hóa đơn điện tử đang được các doanh nghiệp cung cứng hàng hóa, dịch vụ sử dụng nhiều, thay cho hóa đơn giấy như ngày trước. Vậy hóa đơn điện tử là gì, lợi ích, điều kiện sử dụng như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.
  • Cách khởi động lại máy MacBook đơn giản, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các sản phẩm của Apple luôn được người dùng đánh giá cao về độ mượt mà khi sử dụng. Thế nhưng đôi khi MacBook sẽ bị chậm, lag hoặc đơ do nhiều lý do khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khởi động lại MacBook để xử lý khi gặp phải các trường hợp trên.
  • Cách tra cứu mã vận đơn Phương Trang đơn giản nhất
    Mã vận đơn Phương Trang chính là nguồn dữ kiện quan trọng giúp người dùng tra cứu chi tiết thông tin đơn hàng được vận chuyển bởi nhà xe Phương Trang. Vậy có thể tra cứu mã vận đơn Phương Trang ở
  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Giải bài tập trang 32 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Giải bài tập trang 32 SGK Toán 7 Tập 2 - Đơn thức là tài liệu hữu ích cho quá trình học tập và giải bài tập Đơn thức dành cho các em học sinh lớp 7. Thông qua tài liệu Giải Toán lớp 7 này chắc chắn các em học sinh cũng như các thầy cô giáo sẽ nắm bắt được cách giải bài tập đơn thức cũng như tiến hành trau dồi và bổ sung kiến thức cho mình dễ dàng và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để ứng dụng nâng cao kết quả học tập của bản thân.
Đơn khởi kiện vụ án lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn khởi kiện vụ án lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn khởi kiện vụ án lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn khởi kiện vụ án lao động Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đơn ly hôn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm