download Đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi Phiên bản doc

Đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi

 Phiên bản doc

Download Đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi - Đơn yêu cầu luật sư bào chữa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/11/2017

Đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi là mẫu đơn được sử dụng trong trường hợp các cá nhân hay tổ chức lập nên gửi tới công ty luật để xin được mời luật sư để bảo vệ quyền lợi cho cá nhân tổ chức của mình. Nội dung bên trong của mẫu đơn mời luật sư bảo vệ mình phải ghi rõ thông tin người làm đơn, lý do hoàn cảnh.. Để có được nội dung cụ thể chi tiết mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết mẫu đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi dưới đây:


Theo quy định của pháp luật Việt Nam quy định rõ ràng tại điều 27 Luật sư số 12/VBHN-VPQH 12/12/2012 trong hoạt động tham gia tố tụng với tư cách là người bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp của đương sự trong vụ việc dân sự, vụ án hành chính, luật sư sẽ đứng lên bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người bị hại, nguyên đơn dân sự, người có quyền và những nghĩa vụ có liên quan trong các vụ án.


Đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi
Download đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi

Vai trò của luật sư trong hoạt động tố tụng là giúp bảo vệ bị can, bị cáo, bảo vệ quyền lợi lợi ích hợp pháp, góp phần xác lập sự thật khách quan của vụ án, giúp cho quá trình điều tra truy tố xét xử được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và chính xác để ngăn chặn tình trạng làm oan cho người vô tội và để lọt cho tội phạm.

Đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi sẽ được dùng để sử dụng mời luật sư biện hộ, nội dung của mẫu đơn mời luạt sư bảo vệ quyền lợi gồm các nội dung cơ bản như:

+ Tên của người, cơ quan mời luật sư biện hộ, thông tin về ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư nhân dân, hoặc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, ngày tháng cụ thể cấp, địa chỉ thường trú hoặc địa chỉ của trụ sở chính.

+ Trình bày nguyên nhân lý do muốn mời luật sư biện hộ

+ Mong muốn, nguyện vọng muốn mời luật sư biện hộ,

+ Xác nhận của người làm đơn và xác nhận của công ty luật.

Tùy từng vào nội dung cũng sẽ có những sự bổ sung sao cho phù hợp, để có được đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi chi tiết hơn về nội dung và thể thức trình bày bạn đọc có thể tải tài liệu trực tiếp trên hệ thống về nhé.

Ngoài ra khi chuyển đến nơi ở mới các bạn có thể làm đơn xin xác nhận tạm trú để gửi lên UBND cấp xã để gửi được xác nhận tạm trú theo đúng quy định, việc làm đơn xin xác nhận tạm trú là rất cần thiết để bạn hoàn thiện các thủ tục hành chính khác như thuê nhà, xác nhận nơi ở với cơ quan hay nhà trường.

Bên cạnh đó mẫu đơn xin xác nhận dân sự hiện nay cũng được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu khi làm các thủ tục hành chính và được yêu cầu chứng minh bản thân không vi phạm pháp luật, các bạn cần chuẩn bị mẫu đơn xin xác nhận dân sự, điền đầy đủ các thông tin cần thiết và gửi lên cơ quan công an cấp xã, phường để được xác nhận.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm