download Đơn trình báo mất xe (Doc)

Đơn trình báo mất xe

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1333
  • Size: 582 KB
  • Đánh giá:        3★- 10 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đơn trình báo mất xe - Mẫu đơn trình báo công an về việc mất xe

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2020

Đơn trình báo mất xe là mẫu đơn trình báo với cơ quan công an về việc mất tài sản là phương tiện đi lại, có thể là xe đạp hoặc xe máy. Mục đích của đơn là nhờ cơ quan công an tìm lại tài sản bị mất, cho nên trong đơn cần trình bày rõ về loại xe bị mất, lý do bị mất và địa điểm bị mất xe để công an dựa vào những chứng cứ này để tìm lại xe cho bạn.


 Mẫu đơn trình báo mất xe là đơn trình bày về việc mất trộm xe gửi đến cơ quan công an có thẩm quyền để giải quyết với mong muốn tìm lại chiếc xe của mình. Đây là loại đơn trình báo mất tài sản là xe đạp, xe máy hoặc các loại xe khác mà chủ nhân không biết ai đã lấy mất và đề nghị cơ quan công an can thiệp.

Mẫu đơn trình báo mất xe thường do cá nhân soạn với nội dung trình bày về việc mất xe, bao gồm đặc điểm về loại xe bị mất, lý do bị mất và địa điểm bị mất xe. Tất nhiên người làm đơn cũng phải trình bày rõ các thông tin cá nhân của mình để làm căn cứ đối chiếu. Khác với đơn trình trình báo mất tài sản công ty là tài sản công, ở đơn trình báo mất xe thì xe cộ là tài sản cá nhân. Bạn xem lại đơn trình báo mất tài sản công ty để biết thêm chi tiết.

 

download don trinh bao mat xe



Đơn trình báo mất xe cũng là mẫu đơn trình báo công an được sử dụng khá nhiều hiện nay, trong tình hình trộm cắp khá phổ biến trong xã hội. Mẫu đơn trình báo công an có nhiều loại, trong đó nội dung trình báo mất tài sản là loại thông dụng nhất, với mục đích nhờ cơ quan công an với những nghiệp vụ chuyên môn có thể vào cuộc điều tra để tìm lại tài sản.

Mẫu đơn trình báo mất xe cũng yêu cầu người soạn đơn cần chỉn chu cả về nội dung lẫn hình thức, vì đối tượng gửi đến là cơ quan công an là cơ quan nhà nước có chức năng giải quyết đơn. Với các bạn đang có nhu cầu tìm việc làm thì tham khảo mẫu đơn xin việc để tạo cho mình cơ hội tìm được công việc như ý. Mẫu đơn xin việc của chúng tôi sưu tầm gồm những mẫu hay nhất, mới nhất để các bạn lựa chọn.


Liên kết tải về - [582 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn trình báo mất xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn trình báo mất xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn trình báo mất xe (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm