download Đơn trình báo mất tài sản công ty (Doc)

Đơn trình báo mất tài sản công ty

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1731
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đơn trình báo mất tài sản công ty - Mẫu đơn trình báo mất tài sản công ty mới nhất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2020

Mẫu đơn trình báo mất tài sản công ty là đơn trình báo được gửi đến một đơn vị nào đó có thẩm quyển giải quyết với lý do mất tài sản công ty. Thường đơn vị nhận đơn là cơ quan công an và khi tài sản công ty bị mất không rõ lý do, với số lượng nhiều thì mới cần làm đơn để điều tra làm rõ. Các bạn tham khảo mẫu đơn này của chúng tôi để sử dụng khi cần.


Đơn trình báo mất tài sản công ty gồm thông tin về bên trình báo, có thể là tập thể công ty hoặc người dại diện, đơn vị nhận và xử lý đơn, tường trình về việc mất tài sản công ty (mất những gì, số lượng, giá trị bao nhiêu, địa điểm bị mất, lý do bị mất). Những thông tin trong đơn trình báo mất tài sản này trình bày càng chi tiết càng tốt cho quá trình điều tra tìm lại tài sản.

 

download don trinh bao mat tai san cong ty



Đơn trình báo mất tài sản công ty cũng là mẫu đơn trình báo công an về vấn đề mất tài sản và nếu tài sản có giá trị lớn, ảnh hưởng đến hoạt động của công ty thì việc điều tra làm rõ là rất cần thiết. Đặc biệt, nếu lý do mất xuất phát từ an ninh khu vực thì đó cũng là một cảnh báo tốt cho những đơn vị còn lại phải cảnh giác với tình hình trộm cắp.

Thường thì nếu mất những tài sản nhỏ, người bị mất sẽ không trình báo công an, nhưng nếu liên quan đến những giấy tờ quan trọng như hộ chiếu thì sẽ có đơn trình báo mất hộ chiếu. Hoặc các giấy tờ khác như bằng đại học, giấy Chứng minh thư... thì cũng cần phải có đơn trình báo cụ thể. Các bạn tham khảo đơn trình báo mất hộ chiếu của chúng tôi.
 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn trình báo mất tài sản công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn trình báo mất tài sản công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn trình báo mất tài sản công ty (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm