download Đơn xin cấp Giấy phép thầu Phiên bản doc

Đơn xin cấp Giấy phép thầu

 Phiên bản doc

Download Đơn xin cấp Giấy phép thầu - Đơn xin cấp phép thầu dành cho dự án

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/05/2016

Khi thắng thầu một dự án thầu, chủ thầu sẽ phải làm đơn xin cấp Giấy phép thầu để xin các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép thầu để thực hiện một dự án cụ thể nào đó mà chủ đầu tư đưa ra.


Giấy phép thầu là một loại giấy tờ pháp lý quan trọng với các chủ thầu hiện nay, giúp cho việc tham gia thầu và xây dựng dự án thầu của bạn là hợp pháp, vì vậy, trong đơn xin cấp Giấy phép thầu, bạn cần phải nêu ra rõ các thông tin của bản thân, ghi rõ tên dự án thực hiện và thời gian thực hiện cụ thể để bên cơ quan thẩm quyền xem xét và cấp giấy phép cho bạn tham gia dự án thầu.

Cùng với đơn xin cấp phép này, các doanh nghiệp cũng phải làm đơn dự thầu do bên đại diện nhà đầu tư gửi bên mời thầu với nguyện vọng được tham dự thầu. Nội dung của đơn dự thầu phải nêu được các cam kết thực hiện các nội dung đã ký kết với bên mời thầu.

don xin cap giay phep thau

Khi có thông báo thắng thầu từ các chủ đầu tư, các chủ thầu sẽ hoàn tất đơn xin cấp Giấy phép thầu để gửi lên Sở Xây dựng, trong đó, bao gồm các thông tin về chủ thầu như họ tên, ngày sinh, số chứng minh, số điện thoại,..., thông tin dự án, ghi rõ tên dự án, địa chỉ xây dựng dự án, ghi rõ thời gian thực hiện dự án, gửi lời đề nghị Sở Xây dựng xét cấp giấy phép thầu cho bên thực hiện đơn để thực hiện công việc cụ thể được ghi trong đơn.

Còn đối với các doanh nghiệp đang có ý định xây dựng các dự án thì phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền. Các thông tin trình bày trong đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án cần phải chính xác, trung thực.

Với những ai lần đầu làm đơn này thì mẫu đơn xin cấp Giấy phép thầu là một nội dung tham khảo hữu ích, giúp bạn có thể hoàn thành một lá đơn với đầy đủ thông tin và cấu trúc chung theo quy định, giúp bạn có được giấy phép thầu để tham gia vào việc xây dựng các dự án đã thắng thầu.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp Giấy phép thầu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp Giấy phép thầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp giấy phép thầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp Giấy phép thầu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm